Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Những điểm du lịch đáng sợ nhất Trung Quốc Những điểm du lịch đáng sợ nhất Trung Quốc
Trải nghiệm POKÉMON with YOU Train: Chuyến tàu đầy ắp niềm vui Trải nghiệm POKÉMON with YOU Train: Chuyến tàu đầy ắp niềm vui
Xem Tiếp...
Những ngôi nhà “siêu dị”, hiếm có trên thế giới
Nhà không chỉ để ở mà còn là nơi thể hiện sức sáng tạo vô biên của con người.
Đọc tiếp...
 
Giới trẻ mê mẩn chụp ảnh tại cánh đồng hoa hướng dương tuyệt đẹp
Được xem là cánh đồng hoa hướng dương rộng nhất nước ta, dịp này hoa hướng dương nở rộ khiến mỗi ngày có hàng ngàn bạn trẻ đổ đến chiêm ngưỡng và chụp ảnh.
Đọc tiếp...
 
Khám phá nhịp sống 4 mùa yên bình ở vùng biên viễn Hà Giang
Bốn mùa ở Hà Giang là bốn bức tranh kỳ vĩ, thơ mộng. Cuộc sống mộc mạc và thiên nhiên hữu tình quanh năm chính là điều khiến ai đã từng đặt chân đến vùng đất biên viễn này đều đem lòng thương nhớ.
Đọc tiếp...
 
Mùa thu dịu ngọt ở xứ ngàn hoa
Mọi khoảnh khắc, góc nhìn ở Đà Lạt đều quyến rũ, khiến bước chân du khách chẳng muốn xa rời. Cả thành phố luôn dịu mát, làm lòng người cũng cảm thấy vui vẻ, dễ chịu và yên bình.
Đọc tiếp...
 
Quan Lạn – bãi biển đẹp và hoang sơ nhất miền Bắc
Hòn đảo này là một trong không nhiều đáp án chính xác nhất cho câu hỏi: “Ở miền Bắc, nơi nào có biển trong xanh, cát trắng mịn và hoang sơ nhất?”.
Đọc tiếp...
 
Thác A Don - nơi chưa nhiều người biết đến ở Huế
Đến Huế, ngoài các địa điểm quen thuộc, hãy ghé thác A Don để ngắm dòng nước trắng xóa, hòa mình vào hồ nước mát mẻ hay cùng bạn bè làm bữa tiệc nướng.
Đọc tiếp...
 
Trại Mát - điểm lý tưởng để 'săn mây' ở Đà Lạt
Màn sương mỏng sớm mai hay những tia nắng đầu tiên trên đỉnh đồi chính là điểm thu hút với những ai muốn thử cảm giác 'cao hơn mây' ở Đà Lạt.
Đọc tiếp...
 
Bình Ba không hoang sơ nhưng đáng để đến, đáng để yêu
Bình Ba chẳng còn hoang sơ như lời đồn, thế nhưng sự nồng hậu của con người nơi đây khiến chúng tôi thấy Bình Ba đẹp vô cùng.
Đọc tiếp...
 
Về thăm vùng đất '7 núi' An Giang
Mùa hè là thời gian thích hợp để xách ba lô lên,khám phá những vùng đất mới. Và tôi chọn một điểm đến thuộc miền Tây, vùng Thất Sơn - An Giang.
Đọc tiếp...
 
Những địa điểm ngắm lúa chín tuyệt đẹp mùa thu
Khi thu sang, tiết trời trở nên dịu mát, với gió nhẹ và nắng vàng như mật. Đó cũng là lúc những cánh đồng ruộng bậc thang chín vàng bao phủ khắp vùng đồi núi như gọi mời du khách.
Đọc tiếp...
 
Vẻ bình yên ở 'địa ngục trần gian' Côn Đảo
Côn Đảo không chỉ là nơi để du khách tìm hiểu về lịch sử, cội nguồn dân tộc, mà còn là địa chỉ khám phá và thưởng ngoạn phong cảnh tuyệt vời..
Đọc tiếp...
 
<< Bắt đầu < Trước 181 182 183 184 185 186 187 188 189 190 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 2761 - 2775 / 3760