Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi 7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi
Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới
Xem Tiếp...
Vũng Bầu "thiên đường" ẩn mình ở Bình Định

Bãi biển Vũng Bầu nằm cách trung tâm TP.Quy Nhơn khoảng 30 km về hướng Bắc (thuộc huyện Phù Mỹ tỉnh Bình Định). Nơi đây bãi biển tĩnh lặng, trong xanh, mang nét đẹp hoang sơ, thuần khiết.

Đọc tiếp...
 
Top Những Thành Phố Quyến Rũ Nhất Việt Nam

Đáp ứng được đòi hỏi khắt khe của tầng lớp có thu nhập cao những thành phố sau đây được mạng xã hội bầu chọn là một trong những thành phố lý tưởng hội tụ đủ mọi yếu tố cần thiết: vừa có không khí trong lành, vừa tiện lợi với các trung tâm mua sắm, tiêu dùng, trong cái ồn ào náo nhiệt lại có cái bình yên, thoáng đãng đan xen nhau, dân cư lại không quá đông đúc và trở thành một trong những thành phố quyến rũ nhất Việt Nam.

Đọc tiếp...
 
Cận cảnh hồ bơi đẹp nhất thế giới giữa núi rừng Bali

Hồ bơi ở khách sạn Hanging Gardens Ubud (Indonesia) thường xuyên được nhắc đến là một trong những hồ bơi đẹp nhất thế giới mà du khách nên đến một lần trong đời.

Đọc tiếp...
 
Những ngọn núi đẹp nhất thế giới khiến bạn nghẹt thở

Nếu bạn là một người tôn thờ màu xanh và không gian hùng vĩ của núi thì đây là lúc đánh dấu 11 ngọn núi “truyền cảm hứng” nhất trên thế giới với bất kì du khách nào

Đọc tiếp...
 
6 bờ biển đẹp mê hồn tại Đông Nam Á

Đông Nam Á có nhiều bờ biển được mệnh danh là “viên ngọc thô” do vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ say đắm lòng người.

Đọc tiếp...
 
Khách sạn có tầm nhìn tuyệt vời bên Địa Trung Hải
Khách sạn Canaves Oia nằm ở Santorini, hòn đảo hình thành sau một vụ phun trào núi lửa từ thế kỷ 16, được đánh giá là một trong những khách sạn ngắm biển tuyệt nhất khu vực này.
Đọc tiếp...
 
6 hòn đảo hoang sơ khiến bạn ngỡ như đang lạc vào "thiên đường" ở Thái Lan

Mùa hè rồi, đừng mải mê đi du lịch nước ngoài với những hành trình quen thuộc nữa, 6 hòn đảo hoang sơ ở Thái Lan dưới đây sẽ giúp bạn được đắm mình trong chốn "nắng vàng, biển xanh".

Đọc tiếp...
 
Những khách sạn lòe loẹt nhất thế giới
Vì nằm ở những địa điểm du lịch nổi tiếng cho nên các khách sạn này đều được trang trí thật bắt mắt để thu hút và làm du khách khó quên.
Đọc tiếp...
 
Những sân bay lạ lùng trên thế giới
Diễn viên John Travolta có 2 sân bay ngay trong vườn nhà ở Florida, Mỹ, và làm đường băng cho 7 chiếc máy bay của anh.
Đọc tiếp...
 
Ao Nang - Thiên đường biển đẹp mê hồn ở Thái Lan

Ao Nang - Thiên đường biển đẹp mê hồn ở Thái Lan Thứ Ba, ngày 26/08/2014 14:49 PM (GMT+7) Với bãi cát trắng phau ngập nắng vàng, làn nước xanh như ngọc, Ao Nang là lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch ở Thái Lan.

Đọc tiếp...
 
Những bảo tàng có một không hai trên thế giới
Bảo tàng Gopher Hole ở Canada trưng bày những con thú bị giết trước khi đem nhồi bông, bảo tàng Y khoa Mỹ khiến người xem rợn tóc gáy bởi các cơ quan cơ thể bị đột biến.
Đọc tiếp...
 
<< Bắt đầu < Trước 181 182 183 184 185 186 187 188 189 190 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 2746 - 2760 / 3765