Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi 7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi
Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới
Xem Tiếp...
Khám phá “ngôi làng” bích họa đẹp ngẩn ngơ ở Lý Sơn

Dưới bàn tay của các họa sỹ đến từ Hà Nội và TPHCM nhiều ngôi nhà ở đảo Bé , Lý Sơn (Quảng Ngãi) đã biến thành những bức tranh sinh động.

Đọc tiếp...
 
Đến thăm ngôi làng có lượng mưa nhiều nhất thế giới

Để thay thế cho những cây cầu gỗ dễ dàng bị mủn bởi thời tiết ẩm ướt liên tục, người dân đan rễ cây cao su thành các cây cầu “sống” tự nhiên.

Đọc tiếp...
 
“Bức tường than khóc” – điểm đến linh thiêng và lâu đời nhất thế giới

Với người Do Thái, “bức tường than khóc” là địa danh linh thiêng nhất. Nó nằm tại thành cổ Jerusalem ở Israel.

Đọc tiếp...
 
Ghé thăm những quán cà phê “độc nhất vô nhị” của Việt Nam

Đừng chỉ quanh quẩn mãi ở những quán cà phê quen thuộc, nhâm nhi những thức uống đã trở nên nhàm chán mà hãy làm mới bản thân bằng cách khám phá những điểm đến độc đáo, thậm chí kỳ dị có “một không hai”. Tại những quán cà phê thú vị này, bạn sẽ được tận hưởng không khí rùng rợn, được ngồi trên… bồn cầu hoặc được thư giãn tuyệt đối với sự bao bọc của gió và nước.

Đọc tiếp...
 
Khám phá những ngôi nhà cổ nhất vẫn có người ở trên thế giới

Matera, một thị trấn của Ý nằm ở phía nam Basilicata, là nơi mà những cư dân hiện nay tự hào họ đang sống trong cùng một ngôi nhà với tổ tiên của mình cách đây 9.000 năm.

Đọc tiếp...
 
Vòng quanh thế giới "ngắm" những nhà vệ sinh siêu dị

Nếu đã quá quen thuộc với kiểu nhà vệ sinh truyền thống, những WC dưới đây mang tới cho du khách trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

 


Đọc tiếp...
 
Bàn tay "khổng lồ nhô lên từ dưới nước khiến du khách tò mò

Đôi bàn tay khổng lồ nhô lên khỏi mặt nước và chống đỡ khách sạn phía trước khiến du khách tò mò. Được biết, thông qua tác phẩm đặc biệt này, nghệ sỹ người Italia muốn truyền đạt tới một thông điệp mạnh mẽ liên quan tới vấn đề biến đổi khí hậu.

Đọc tiếp...
 
Kỳ lạ nhà thờ bằng gỗ không dùng đinh tồn tại suốt hơn 800 năm

Chỉ xây bằng cột và ván gỗ, nhà thờ tồn tại suốt hơn 800 năm cùng với thời gian. Ngày nay, nhà thờ này trở thành bảo tàng mở cửa đón khách tới tham quan.

 


Đọc tiếp...
 
Tới nghĩa địa máy bay ở Mỹ

Mỹ là quốc gia có nhiều sa mạc. Đó đồng thời là địa điểm lý tưởng của những nghĩa địa máy bay – nơi tập kết những “chú chim sắt” đã hết thời hoặc cũ không dùng được nữa.

Đọc tiếp...
 
Bãi biển biến đổi kỳ diệu sau khi "dọn bay" 5000 tấn rác trong 85 tuần

Từng là điểm nóng về vấn đề ô nhiễm môi trường, sau 85 tuần dọn dẹp, hơn 1000 tình nguyện viên đã dọn sạch 5000 tấn rác, trả lại vẻ đẹp nguyên sơ của bãi biển như những ngày đầu.

Đọc tiếp...
 
Bãi biển “mất tích” 2 lần một ngày

Cứ hai lần một ngày, khi thủy triều rút xuống lại lộ ra phần thềm bùn rộng lớn trải dài tới 15 km. Đó cũng là lúc du khách thỏa thích đi bộ bằng chân trần ngay tại biển.

 


Đọc tiếp...
 
<< Bắt đầu < Trước 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 2686 - 2700 / 3765