Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi 7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi
Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới
Xem Tiếp...
Rợn người với tour du lịch 'khiêu khích' cá mập trắng
Matthew Karsten là blogger về du lịch và là một nhiếp ảnh gia với hơn 5 năm kinh nghiệm “lang thang” khám phá thế giới. Luôn yêu thích các chương trình về cá mập trên kênh Discovery, anh cùng những người bạn của mình đã quyết định thực hiện một tour du lịch đáng nhớ trong đời - lặn cùng cá mập trắng.


Đọc tiếp...
 
Đến Hội An đừng quên khám phá công viên gốm lớn nhất Việt Nam
Công viên đất nung Thanh Hà là công viên gốm lớn nhất và độc đáo nhất Việt Nam, nằm ngay bên bờ sông Thu Bồn trở thành điểm du lịch thú vị và hấp dẫn ở Hội An.
Đọc tiếp...
 
Những mái nhà độc đáo trên thế giới
Với việc tạo ra những khu vườn trên mái nhà được coi là một giải pháp vô cùng sáng tạo cho vấn đề thiếu thốn đất trồng cây tại các thành phố công nghiệp lớn. Hãy cùng ngắm 10 cấu trúc mái nhà xanh trên khắp thế giới.

Đọc tiếp...
 
Nhà giấy nghệ thuật ở Massachusets Mỹ - Điểm đến của sự sáng tạo
 Bạn sẽ được tận hưởng không gian nhỏ nhắn, ấm cúng của một gia đình với kiến trúc vô cùng độc đáo, mới lạ, điều đặc biệt là tất cả đều được làm bằng giấy.
Đọc tiếp...
 
Tòa nhà hình con rùa độc đáo nhất từng thấy
Tòa nhà hình con rùa lớn nhất thế giới ở phía Bắc tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc luôn hút khách du lịch đến xem, khám phá vì có hình dáng độc nhất từng thấy.
Đọc tiếp...
 
17 Đài phun nước độc đáo, du lịch qua bạn nên check in
17 Đài phun nước độc đáo, du lịch qua bạn nên check in
Đọc tiếp...
 
Nhà tù khét tiếng hút hàng triệu khách đến thăm
Từ những nhà tù bạo lực nhất đến nhà tù “thân thiện” cho du khách và phạm nhân giao lưu cùng nhau. Đây là những nhà tù khét tiếng nhưng hút hàng triệu du khách mỗi năm.
Đọc tiếp...
 
Tòa nhà độc đáo cao 400m được làm từ 2.400 thùng container
Vừa qua, Công ty kiến trúc CRG Architects tại Ấn Độ đã cho ra mắt dự án nhà ở cho người nghèo đầy tham vọng đó là tòa nhà làm từ 2.400 thùng container có chiều cao đến 400m, với sức chứa khoảng 5 nghìn người.

Đọc tiếp...
 
Chiêm ngưỡng những văn phòng làm việc cực "độc"
Những văn phòng làm việc độc đáo và đầy cảm hứng dưới đây có thể mang lại sức sáng tạo vô biên cho các nhân viên, từ đó góp phần thúc đẩy sự phát triển của toàn thể doanh nghiệp.
Đọc tiếp...
 
Ấn tượng ngôi nhà làm từ ... cửa sổ
Ngôi nhà đặc biệt của vợ chồng nhiếp ảnh gia Nick Olson và vợ là nhà thiết kế Lilah Horwitz tọa lạc tại vùng núi bang Tây Virginia. Ngôi nhà thu hút sự chú ý bởi được xây dựng trên cao, 4 bức tường được lắp ghép từ các khung cửa sổ lớn nhỏ, tạo nên một vẻ đẹp đáng kinh ngạc, kết hợp giữa cổ điển và hiện đại
Đọc tiếp...
 
Nội thất nhà hàng làm từ vỏ chai và nắp thùng gỗ
Nhà hàng Shustov Brandy Bar được trang trí tuyệt vời và nghệ thuật này nằm tại Odessa – Ukraine. Tại đây nhà thiết kế Denis Belenko đã tạo ra một đường hầm độc đáo về trang trí và cách sử dụng vật liệu. Không gian ấm cúng thích hợp để gặp gỡ bạn bè.
  Phong cách thiết kế độc đáo này được tạo ra từ các vật dụng mà người ta thường bỏ đi. Đó là nắp thùng gỗ sồi và các chai thủy tinh.
Đọc tiếp...
 
<< Bắt đầu < Trước 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 2356 - 2370 / 3765