Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi 7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi
Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới
Xem Tiếp...
Vườn đá độc đáo ở Ấn Độ
Khu vườn điêu khắc nổi tiếng với tác phẩm nghệ thuật tinh tế được làm từ rác thải công nghiệp và đô thị.

Đọc tiếp...
 
ĐỘC ĐÁO VILLA “BA CHÌM BẢY NỔI” GIỮA BIỂN KHƠI Ở DUBAI
ĐỘC ĐÁO VILLA “BA CHÌM BẢY NỔI” GIỮA BIỂN KHƠI Ở DUBAI
Đọc tiếp...
 
Du khách thích thú với công trình tre Việt Nam ở triển lãm Kiến trúc tại Ý
Tại Venice Architecture Biennale (Triển lãm Kiến trúc quốc tế Biennale Venice) ở Ý năm nay, Việt Nam đem tới dự án xây dựng hoàn toàn bằng tre mang tên Bamboo Stalactite (Nhũ tre).
Đọc tiếp...
 
Phòng ngủ nổi trong công viên giải trí Nhật Bản
Một công viên giải trí ở Nhật Bản đang tạo ra các phòng ngủ trôi nổi, cho du khách trôi đến các điểm tham quan khác nhau trong khi họ đang say giấc.
Đọc tiếp...
 
8 trải nghiệm du lịch mạo hiểm hút khách tại Việt Nam
Những năm gần đây, nhiều trò chơi mạo hiểm ở Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế,… đã không còn quá xa lạ với khách du lịch, đặc biệt là đối với những người trẻ đam mê cảm giác mạnh. Với mức phí không còn quá đắt đỏ, các tour du lịch mạo hiểm đã trở nên thông dụng hơn và được nhiều người muốn thử sức trải nghiệm.
Đọc tiếp...
 
Những ngôi nhà cổ tích bước ra ngoài đời thật
Cùng ngắm những ngôi nhà đẹp như trong cổ tích với thiết kế khá ấn tượng và lạ mắt trên thế giới được lấy cảm hứng từ truyện cổ tích của anh em nhà Grimm và những câu chuyện cổ tích khác, loạt ngôi nhà đẹp và kỳ lạ này dưới đây đã trở thành nguồn cảm hứng cho bất kì ai muốn được sống trong những câu chuyện tuyệt vời.
Đọc tiếp...
 
Ngôi làng kì lạ được làm từ 90.000 quả bí ngô
Khi bước vào khu vườn khổng lồ với đầy ắp những quả bí ngô này, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác như mình vừa bước vào chuyến hành trình của bộ phim thần thoại nổi tiếng The Wizard of Oz (Phù thủy xứ Oz).
Đọc tiếp...
 
Độc đáo ngôi làng cổ “trăm hoa đua nở”
Ở ngôi làng cổ nhỏ bé Zalipie được biết đến là ngôi làng “trăm hoa đua nở”, độc đáo có một không hai ở Ba Lan. Ngôi làng xinh xắn này là một trong những điểm thu hút khách du lịch hàng đầu ở Ba Lan, không phải vì ở đây có khách sạn 5 sao hay các tòa nhà kính lớn, mà chỉ đơn giản là những ngôi nhà gỗ nhỏ nhắn, được sơn vẽ những màu sắc vô cùng rực rỡ.
Đọc tiếp...
 
10 khách sạn bong bóng độc đáo trên thế giới
Với mái vòm trong suốt cùng nội thất sang trọng, tiện nghi, những khách sạn bong bóng nổi tiếng thế giới cung cấp cho du khách trải nghiệm tuyệt vời, gần gũi thiên nhiên.
Đọc tiếp...
 
Ghé thăm ngôi làng vô cùng độc đáo ở Hàn Quốc
Ngôi làng độc đáo ở Hàn Quốc

Đọc tiếp...
 
Ngắm ngôi nhà hình ốc biển độc đáo
Căn nhà hình ốc biển có diện tích 228 mét vuông này nằm tại khu cộng đồng Tuvatuy ở đất nước Nga. Độc đáo với hình dáng lạ mắt, tuy nhiên đây cũng là lý do căn nhà này không thể có cấu trúc như trong một căn nhà thông thường
Đọc tiếp...
 
<< Bắt đầu < Trước 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 2296 - 2310 / 3765