Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Những địa điểm ma ám nổi tiếng nhất thử thách du khách đến Ấn Độ Những địa điểm ma ám nổi tiếng nhất thử thách du khách đến Ấn Độ
Trải nghiệm qua đêm tại nhà người Hobbit Trải nghiệm qua đêm tại nhà người Hobbit
Xem Tiếp...
Ngôi nhà tre bình dị giữa lòng Hà Nội
ArchDaily là tạp chí kiến trúc nổi tiếng hàng đầu trong giới kiến trúc sư, đã giới thiệu nhà tre đẹp có thiết kế ấn tượng tại Việt Nam.
Đọc tiếp...
 
Chiêm ngưỡng những tòa nhà nổi tiếng lấy cảm hứng từ cây cỏ
Chiêm ngưỡng những tòa nhà nổi tiếng lấy cảm hứng từ cây cỏ
Đọc tiếp...
 
Độc đáo với những ngôi nhà cuộn tròn
Bạn đã từng ngỡ ngàng khi nhìn thấy hình ảnh những ngôi nhà được thiết kế độc đáo như nhà hình piano, nhà lộn ngược...thì chắc chắn bạn cũng sẽ bất ngờ khi chiêm ngưỡng những ngôi nhà cuộn tròn này.
Đọc tiếp...
 
Ngôi nhà vòm kính làm từ đất sét siêu tiết kiệm năng lượng ở Na Uy
Ngôi nhà vòm kính làm từ đất sét độc đáo và thân thiện với môi trường của gia đình Hjertefølger nằm ở trên đảo Sandhornøya, phía Bắc Na Uy. Đây thực sự là một ngôi nhà "xanh" tuyệt vời!

Đọc tiếp...
 
5 tòa nhà có thiết kế hình tròn hoành tráng và ấn tượng nhất
Không giống với những tòa nhà cao tầng thông thường, 5 tòa nhà dưới đây được các kiến trúc sư thiết kế với kiểu dáng tròn vô cùng độc đáo.
Đọc tiếp...
 
San Francisco thu hút du khách bằng quán cà phê chuột độc đáo
Tại quán Rat Cafe ở San Francisco (Mỹ), du khách vừa có thể nhâm nhi cà phê, thưởng thức bánh ngọt và đùa vui với những chú chuột.
Đọc tiếp...
 
8 khách sạn bong bóng độc đáo thu hút người yêu du lịch
Không chỉ gần gũi thiên nhiên, du khách còn được trải nghiệm dịch vụ sang chảnh trong lồng kính trong suốt tại những khách sạn bong bóng đặc biệt dưới đây.
Đọc tiếp...
 
Những tòa nhà kính tuyệt đẹp trên thế giới
Những tòa nhà kính tuyệt đẹp trên thế giới
Đọc tiếp...
 
Ngôi nhà cú mèo” kỳ lạ vẻ ngoài, dịu dàng nội thất bên trong
Đúng với tên gọi, ngôi nhà có vẻ ngoài giống như một chú cú mèo. Ngôi nhà độc đáo nằm ở ngôi làng ven biển Hightown, Vương quốc Anh.
Đọc tiếp...
 
Khi nhà cao tầng làm bằng...gỗ
Xu hướng xây dựng nhà thân thiện với môi trường đang dần trở nên phổ biến, cùng với đó là hàng loạt tòa nhà có kiến trúc độc đáo và lạ mắt. Cùng khám phá nét độc đáo mới lạ trong kiến trúc của tòa nhà Elastic Woodscraper II
Đọc tiếp...
 
8 ngôi nhà có thiết kế kỳ lạ nhất hành tinh
Những ngôi nhà có thiết kế kỳ lạ nhất hành tinh có hình dạng giống thùng dưa, khúc gỗ, kim tự tháp hay chiếc giày. Một số người còn dùng lon, chai để dựng nhà.
Đọc tiếp...
 
<< Bắt đầu < Trước 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 2176 - 2190 / 3770