Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Những địa điểm ma ám nổi tiếng nhất thử thách du khách đến Ấn Độ Những địa điểm ma ám nổi tiếng nhất thử thách du khách đến Ấn Độ
Trải nghiệm qua đêm tại nhà người Hobbit Trải nghiệm qua đêm tại nhà người Hobbit
Xem Tiếp...
Những ngôi nhà có kiến trúc độc đáo nhất thế giới
Những ngôi nhà có kiến trúc độc đáo nhất thế giới sẽ làm bạn phải ngạc nhiên bởi nó có hình thù khá lạ. Cùng xem những ngôi nhà có kiến trúc độc đáo nhất thế giới.
Đọc tiếp...
 
Hàng nghìn đồ tái chế tạo thành quán cà phê độc đáo ở Hà Nội
Đầu máy cày cũ, xe minsk, bánh xe đạp hay chai nhựa cũ đều được sử dụng để trưng bày tạo nên một quán cà phê “tái chế” lớn nhất Việt Nam.
Đọc tiếp...
 
Tết vi vu châu Âu khám phá những khu phố rực rỡ sắc màu
Chắc chắn đây sẽ là gợi ý thú vị đáng trải nghiệm cho chuyến du lịch Tết của bạn, giúp bạn tạo có một năm mới thật nhiều niềm vui.
Đọc tiếp...
 
Top 10 hòn đảo động vật độc đáo nhất thế giới
 Top 10 hòn đảo động vật độc đáo nhất thế giới năm 2018. Tới những hòn đảo này, bạn không chỉ được hòa mình với thiên nhiên mà còn thỏa sức chơi đùa cùng động vật.
Đọc tiếp...
 
Ngôi nhà bằng tre độc đáo ở Bali
Ngôi nhà bằng tre độc đáo ở Bali
Đọc tiếp...
 
Thăm khách sạn đầu tiên trên thế giới xây từ...rác thải
"Save the Beach Hotel", tọa lạc ở thành Rome, Italia, đã trở thành khách sạn đầu tiên trên thế giới được xây từ 12 tấn rác thải, trong nỗ lực của các nhà hoạt động môi trường nhằm thu hút sự chú ý của công chúng đối với tình trạng ô nhiễm bãi biển .
Đọc tiếp...
 
7 cây cầu kính nổi tiếng trên thế giới

7 cây cầu kính nổi tiếng trên thế giới

Đọc tiếp...
 
Hang Sơn Đoòng là 1 trong 5 điểm du lịch đáng mơ ước nhất thế giới
Ngày 5-1, Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình, cho biết Tạp chí lớn nhất thế giới về hướng dẫn và cung cấp thông tin cho khách du lịch Lonely Planet vừa cung cấp đến độc giả danh sách 5 điểm đến du lịch đáng mơ ước nhất trên thế giới năm 2019. Trong đó có hang Sơn Đoòng thuộc Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, tỉnh Quảng Bình
Đọc tiếp...
 
Trải nghiệm bảo tàng ảo giác ở UAE

Trải nghiệm bảo tàng ảo giác ở UAE

Đọc tiếp...
 
3 thành phố Việt Nam lọt top 100 thành phố du lịch thế giới
Công ty nghiên cứu thị trường có trụ sở tại Anh Euromonitor International (Êu-rô-mon-ni-tơ In-tơ-nây-sừn-nờ) vừa công bố bảng xếp hạng 100 thành phố đón nhiều khách du lịch nhất năm 2018. Việt Nam có 3 thành phố lọt vào bảng xếp hạng này.
Đọc tiếp...
 
Hadaway House - Ngôi nhà trên tuyết độc đáo
Công ty thiết kế Patkau Architects đã hoàn thành việc xây dựng cho Hadaway House, một ngôi nhà trên tuyết quyến rũ, có tầm nhìn ra thung lũng Whistler tại phía Tây Nam British Columbia, Canada.


Đọc tiếp...
 
<< Bắt đầu < Trước 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 2161 - 2175 / 3770