Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Hổ Khiêu Hiệp: Di sản thế giới ngoạn mục và nguy hiểm bậc nhất Vân Nam Hổ Khiêu Hiệp: Di sản thế giới ngoạn mục và nguy hiểm bậc nhất Vân Nam
Những căn nhà siêu dị trên thế giới, căn số 5 nằm ở Việt Nam Những căn nhà siêu dị trên thế giới, căn số 5 nằm ở Việt Nam
Xem Tiếp...
Hội thảo khoa học: "Hãy đến với Bạc Liêu, để lắng nghe hơi thở của Gió..."

Bạc Liêu là một tỉnh thuộc duyên hải vùng đồng bằng sông Cửu Long, nằm trên bán đảo Cà Mau, miền đất cực Nam của Việt Nam.

Đọc tiếp...
 
Phát triển du lịch từ năng lượng gió

Sáng ngày 1/3/2014, tại Hà Nội, Liên hiệp Khoa học phát triển du lịch bền vững (STDe) đã tổ chức hội thảo công bố bộ sản phẩm du lịch mới có tên: “Hãy đến với Bạc Liêu, để lắng nghe hơi thở của gió…”

Đọc tiếp...
 
Thêm ý tưởng cho gió Bạc Liêu
NDĐT - Bãi biển Bạc Liêu đang dần hóa thân từ một vùng sình lầy hoang vắng thành Cánh đồng điện gió. Ý tưởng về Bạc Liêu “lắng nghe hơi thở của gió” trong bộ sản phẩm du lịch mới của Liên hiệp Khoa học Phát triển Du lịch Bền vững (STDe) có thể là một “điểm cộng” cho Bạc Liêu phát triển.
Đọc tiếp...
 
Hội thảo: Các khả năng phát triển SPDL nghỉ dưỡng từ nguồn nước khoáng Ba Vi
Sáng ngày 30/11/2013, tại Hội trường A1 trường Đại học Xây dựng, Liên hiệp khoa học phát triển du lịch bền vững (STDe) đã tổ chức hội thảo khoa học về : “ Các khả năng phát triển sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng từ nguồn nước khoáng nóng huyện Ba Vì – Hà Nội” với sự tham gia của các  nhà quản lý, các chuyên gia, nhà khoa học … đến từ các Sở ban ngành, các trường đại học, các Viện, Trung tâm nghiên cứu.
Đọc tiếp...
 
STDE - KHAI XUÂN 2014
 ẢNH KHAI XUÂN 2014-STDe
Đọc tiếp...
 
Gìn giữ làng cổ Đường Lâm cần sự gúp đỡ của cộng đồng

 (TG)- Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội Trương Minh Tiến nhấn mạnh, trong tháng 6/2013, Sở sẽ trình lên Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch quy hoạch bảo tồn và phát huy giá trị di sản tại làng cổ Đường Lâm tập trung vào các vấn đề như quy hoạch đất giãn dân như thế nào để phát triển tốt, xây dựng sửa chữa nhà cổ ở Đường Lâm như thế nào…

Đọc tiếp...
 
Ý tưởng sản phẩm du lịch mới
(TITC) - Ngày 02/4/2013, tại Hà Nội, Liên hiệp Khoa học phát triển du lịch bền vững (STDe) phối hợp với Tổng cục Du lịch tổ chức hội thảo báo cáo về các ý tưởng sản phẩm du lịch mới đã và sẽ triển khai thực hiện trong thời gian tới.

Đọc tiếp...
 
THƯ CHÚC TẾT CỦA CHỦ TỊCH STDe
 Các thành viên STDe thân mến!
Nhân dịp năm mới, STDe xin gủi lời chúc các thành viên một năm mới:
Đọc tiếp...
 
ĐÀO TẠO VĂN HÓA DOANH NGHIỆP CÙNG LIÊN HIỆP KHOA HỌC PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN V
Vào lúc 14h ngày 05/2/2013, tại 55 Giải Phóng, Hà Nội, Tâm Việt và Liên hiệp khoa học phát triển du lịch bền vững tổ chức buổi đào tạo về "Văn hóa doanh nghiệp". Diễn giả chính của buổi đào tạo là TS. Phan Quốc Việt - Sáng lập, CTHĐQT Tâm Việt Group.
Đọc tiếp...
 
Bạn không có đủ quyền truy cập khu vực này.
Bạn phải đăng nhập.
Bạn không có đủ quyền truy cập khu vực này.
Bạn phải đăng nhập.
Các bài khác...
<< Bắt đầu < Trước 21 22 23 24 25 26 27 28 29 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 235 - 243 / 258