Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi 7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi
Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới
Xem Tiếp...
STDe- CHÀO MỪNG NGÀY DU LỊCH VIỆT NAM - 9/7/2014
STDe- CHÀO MỪNG NGÀY DU LỊCH VIỆT NAM - 9/7/2014
Đọc tiếp...
 
Hội thảo tour du lịch theo dấu chân Thánh Tướng

Sáng ngày 31/5/2014 Liên hiệp khoa học phát triển Du lịch Bền Vững đã tổ chức buổi hội thảo với chủ đề "Tour du lịch theo dấu chân Thánh Tướng".

Đọc tiếp...
 
Ngược về quá khứ với “Theo dấu chân Thánh tướng”
(Toquoc)- Tour du lịch “Theo dấu chân Thánh tướng” (Điện Biên Phủ trên nước) là kịch bản trải nghiệm du lịch vô cùng sinh động và hấp dẫn cho các nhà khoa học STDe sáng tạo và đề xuất.
Đọc tiếp...
 
Đã có sản phẩm du lịch Điện biên

Ngày 31/ 5/2014, tại Hà Nội, Liên hiệp Khoa học phát triển Du lịch bền vững ( STDe) đã tổ chức Hội thảo công bố bộ sản phẩm du lịch mới: Tour du lịch theo dấu chân Thánh tướng.

Đọc tiếp...
 
Sẽ có tour du lịch riêng về Đại tướng Võ Nguyên Giáp
(Thanh tra) - Tour du lịch mang tên “Theo dấu chân "Thánh tướng"” sẽ là trải nghiệm thú vị cho những người yêu mến Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Đây là sáng kiến của các nhà khoa học thuộc Liên hiệp Khoa học Phát triển Du lịch bền vững (STDe).
Đọc tiếp...
 
Đau đầu về quà lưu niệm du lịch
(Toquoc)- Nếu như quà lưu niệm cho khách du lịch từ lâu đã trở thành nguồn lợi nhuận không nhỏ cho ngành du lịch của nhiều quốc gia thì Việt Nam vẫn đang loay hoay với việc tìm sản phẩm lưu niệm đặc trưng riêng của mình.
Đọc tiếp...
 
Hội thảo hiện trạng qui hoạch và kiến trúc nhà ở NT vùng Đồng Tháp Mười

Sáng ngày 22/3/2014, tại Hội trường A1 trường Đại học Xây dựng, Liên hiệp khoa học phát triển du lịch    bền vững (STDe) đã tổ chức hội thảo khoa học: “Hiện trạng qui hoạch và kiến trúc nhà ở nông thôn vùng Đồng Tháp Mười và các nhân tố tác động trong bối cảnh BĐKH” thuộc đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ mà STDe đang thực hiện. Hội thảo có sự tham gia của các  nhà quản lý, các chuyên gia, nhà khoa học … đến từ các Sở  ban ngành, các trường đại học, các Viện, Trung tâm nghiên cứu.

Đọc tiếp...
 
Hội thảo “Tư duy hệ thống - liên ngành trong phát triển Du lịch Bền vững”

   Sáng ngày 15/3/2014, tại Hội trường A1 trường Đại học Xây dựng, Liên hiệp khoa học phát triển du lịch bền vững (STDe) phối hợp với Trung tâm khoa học tư duy (CTS) tổ chức hội thảo khoa học với chủ đề “Tư duy hệ thống – liên ngành trong phát triển Du lịch Bền vững”.

Đọc tiếp...
 
STDe - VTC10 - Video Hội thảo công bố sản phẩm du lịch Gió Bạc Liêu

 Sáng ngày 1/3/2014, tại Hà Nội, Liên hiệp Khoa học phát triển du lịch bền vững (STDe) đã tổ chức hội thảo công bố bộ sản phẩm du lịch mới có tên: "Hãy đến với Bạc Liêu, để lắng nghe hơi thở của gió..."


Đọc tiếp...
 
Hội thảo khoa học: "Hãy đến với Bạc Liêu, để lắng nghe hơi thở của Gió..."

Bạc Liêu là một tỉnh thuộc duyên hải vùng đồng bằng sông Cửu Long, nằm trên bán đảo Cà Mau, miền đất cực Nam của Việt Nam.

Đọc tiếp...
 
Phát triển du lịch từ năng lượng gió

Sáng ngày 1/3/2014, tại Hà Nội, Liên hiệp Khoa học phát triển du lịch bền vững (STDe) đã tổ chức hội thảo công bố bộ sản phẩm du lịch mới có tên: “Hãy đến với Bạc Liêu, để lắng nghe hơi thở của gió…”

Đọc tiếp...
 
<< Bắt đầu < Trước 11 12 13 14 15 16 17 18 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 226 - 240 / 258