Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi 7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi
Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới
Xem Tiếp...
Hoạt động sự kiện
Ý tưởng sản phẩm du lịch mới
(TITC) - Ngày 02/4/2013, tại Hà Nội, Liên hiệp Khoa học phát triển du lịch bền vững (STDe) phối hợp với Tổng cục Du lịch tổ chức hội thảo báo cáo về các ý tưởng sản phẩm du lịch mới đã và sẽ triển khai thực hiện trong thời gian tới.

Đọc tiếp...
 
THƯ CHÚC TẾT CỦA CHỦ TỊCH STDe
 Các thành viên STDe thân mến!
Nhân dịp năm mới, STDe xin gủi lời chúc các thành viên một năm mới:
Đọc tiếp...
 
ĐÀO TẠO VĂN HÓA DOANH NGHIỆP CÙNG LIÊN HIỆP KHOA HỌC PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN V
Vào lúc 14h ngày 05/2/2013, tại 55 Giải Phóng, Hà Nội, Tâm Việt và Liên hiệp khoa học phát triển du lịch bền vững tổ chức buổi đào tạo về "Văn hóa doanh nghiệp". Diễn giả chính của buổi đào tạo là TS. Phan Quốc Việt - Sáng lập, CTHĐQT Tâm Việt Group.
Đọc tiếp...
 
STDe LIÊN HOAN TỔNG KẾT NĂM 2012
Đọc tiếp...
 
VIDEO SẢN PHẨM DU LỊCH "VIỆT NAM VẺ ĐẸP BẤT TẬN" CỦA STDe
Để góp phần quảng bá hình ảnh thương hiệu du lịch " Việt Nam -Vẻ đẹp bất tận " Liên hiệp Khoa học Phát triển Du lịch Bền Vững - STDe đã tổ chức hội thảo giới thiệu bộ sản phẩm du lịch Việt Nam vẻ đẹp bất tận nhằm tôn vinh và lan tỏa các giá trị của hoa sen, giúp du khách bốn phương trải nghiệm và khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên đất nước và con người Việt Nam.
Đọc tiếp...
 
STDe - BỮA TIỆC NGÀY TẬN THẾ
Ngày  21-12-2012, tại văn phòng STDe đã có buổi liên hoan chào mừng "Ngày được coi là tận thế", đây là cơ hội để các thành viên gặp gỡ, chia sẻ và sống những giây phút ý nghĩa bên nhau.
Đọc tiếp...
 
VIDEO SẢN PHẨM DU LỊCH NGÀY TẬN THẾ
Ngày 21-10-2012 Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Du Lịch Bền Vững STDe đã tổ chức hội thảo công bố sản phẩm du lịch "NGÀY TẬN THẾ - CUỘC HÀNH TRÌNH TRỞ VỀ CON SỐ 0" với thông điệp

Đọc tiếp...
 
Phát động cuộc thi “Clip xanh xanh Việt Nam”
  Ngày 26/6, tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch Việt Nam phối hợp cùng báo điện tử VnMedia chính thức phát động cuộc thi “Clip xanh xanh Việt Nam” trên chuyên trang http://xanhxanh.vn với mong muốn hướng giới trẻ Việt Nam tới du lịch xanh, góp phần vào sự phát triển du lịch bền vững của đất nước.
Đọc tiếp...
 
LẮNG SÂU ĐỂ CẢM NHẬN VÀ KHÁM PHÁ
Bóng đêm,...mưa,bão,lũ,...và cát,muối,rác,...những thứ tưởng như chỉ gây cho con người sự lo lắng và phiền toái, đều trở thành những sản phẩm du lịch trong các dự án của Tiến sĩ, KTS.Nguyễn Thu Hạnh. Những ý tưởng lãng mạn và lạ lẫm với tư duy thông thường của mọi người. Nhưng chị, một kiến trúc sư trót mang trong mình niềm đam mê du lịch đang muốn làm một bước đột phá về tư duy.
Đọc tiếp...
 
CHƯƠNG TRÌNH ĐÊM GIAO LƯU HỘI THẢO "TA LÀ AI"
Có cách nào làm chủ cuộc sống được không? Có đấy! Khi làm chủ mình thì làm chủ cuộc sống. Nhưng bạn phải biết thật rõ ràng, bạn là ai mới làm chủ được. Lúc ấy, bạn đang sống trong cảnh giới an lạc hoàn hảo.
Đọc tiếp...
 
THƯ MỜI HỘI THẢO "SẢN PHẨM KỲ QUAN DU LỊCH HẠ LONG"
Ngày 27/10/2011. Liên hiệp Khoa học Phát triển Du lịch Bền vững tổ chức hội thảo giới thiệu sản phẩm du lịch "Kỳ quan Hạ Long". Trân trọng kính mời các cá nhân và tổ chức quan tâm đến tham gia và bầu chọn cho Vịnh Hạ Long trở thành kỳ quan thiên nhiên thế giới mới!



Đọc tiếp...
 
Bầu chọn vịnh Hạ Long bằng tin nhắn qua hệ thống 147
Chiều 30-9, Văn phòng UBND tỉnh đã tổ chức cuộc bầu chọn Vịnh Hạ Long trở thành 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới giai đoạn nước rút. Các đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Đọc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Văn Thành và Vũ Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tham dự.
Đọc tiếp...
 
HÃY BẦU CHỌN CHO VỊNH HẠ LONG
Các thành viên STDe's Club và các bạn sinh viên khoa Kiến trúc & Quy hoạch - ĐHXD thân mến, cuộc bình chọn vịnh Hạ Long là một cơ hội để các bạn góp phần đưa Việt Nam lên bản đồ du lịch Thế Giới và Việt Nam sẽ được nhiều bạn bè 5 châu biết đến.
Đọc tiếp...
 
Lễ hội trăng rằm 2011: “ MOON for ALL”
Trên toàn Thế giới, ánh trăng là cơ hội để chúng ta vui chơi, kết nối, tạo ra sự thanh thản trong tâm hồn, để nhớ về quê xưa, để tin tưởng vào tương lai và để cười tươi ở hiện tại. Lễ hội trăng rằm là một trong những nhóm sản phẩm thú vị trong hệ thống ý tưởng “ SẢN PHẨM DU LỊCH “ Giờ Trái đất “ mà Liên hiệp Khoa học Phát triển Du lịch Bền vững STDe đã công bố tại HN ngày 7/7 năm 2011.

Đọc tiếp...
 
NHỮNG SẢN PHẨM SAU CHUYẾN ĐI THỰC TẬP TẠI ĐƯỜNG LÂM
  Ngày 09.07.2011 LH Khoa học phát triển du lịch bền vững đã tổ chức chuyến tham quan và thực tập sản phẩm du lịch từ Rơm tại Đường Lâm. Tham gia chuyến đi có các thành viên của Liên hiệp cùng các thành viên của CLB Du lịch Xanh và CLB phóng viên du lịch. Chuyến đi thành công tốt đẹp và để lại những kỷ niệm khó quên. Dưới đây là những sản phẩm từ Rơm mà các thành viên đã làm trong chuyến đi
Đọc tiếp...
 
"Tự đổi mới bản thân" để "xuất sắc vượt trội"

Trong 2 ngày 17&18/04/2010, 10 nhóm trưởng của các nhóm nghiên cứu  CLB Du lịch Xanh đã tham gia khóa học "Tự đổi mới bản thân để xuất sắc vượt trội" - học bổng do thầy Phan Quốc Việt - tổng GĐ Tâm Việt _ Group trao tặng.
Đọc tiếp...
 
Gặp mặt đầu xuân 2010
 Trong tiết trời ấm áp, CLB Du lịch Xanh đã có một buổi gặp mặt đầu xuân đầy ý nghĩa.Khách mời của buổi gặp mặt - anh Lưu Đức HIệp - chủ tịch CLB Green Zoom
 
Đọc tiếp...
 
Giáng sinh 2009

 Sự biến đổi khí hậu đang diễn ra nghiêm trọng trên toàn cầu đã khiến cho Giáng Sinh trở nên "ấm áp" lạ thường (nắng gay gắt và nóng kinh khủng)!
 
Đọc tiếp...
 
<< Bắt đầu < Trước 11 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 241 - 258 / 258