Sản phẩm khoa học mang “Tư duy đột phá” |
Với sứ mệnh: “Thay đổi tư duy trong việc khai thác tài nguyên để tạo ra bước đột phá cho du lịch Việt Nam”, Liên hiệp Khoa học Phát triển bền vững (STDe) là tổ chức nghiên cứu khoa học trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam đã đầu tư trọng điểm cho các công trình nghiên cứu có “Tư duy đột phá”, giải quyết những thách thức lớn nhất của du lịch Việt Nam hiện nay như vấn đề cạn kiệt tài nguyên, ô nhiễm môi trườn và biến đổi khí hậu
|
Đọc tiếp...
|
|
TƯỞNG NHỚ NGƯỜI CHA TINH THẦN CỦA STDe... |
Thế là đã 1 năm rồi Thầy xa chúng con, xa những người thân yêu trong gia đình STDe. Nhớ những lúc được nghe thầy truyền giảng về văn hóa VN, về nhân tình thế thái, về đạo đức làm người... Nhớ những lúc được nghe những lời động viên khích lệ của Thầy về tương lai của con đường SÁNG TẠO ĐỘT PHÁ còn đầy chông gai và thử thách...
Nhớ ơn Thầy, nhớ ơn người cha tinh thần đã luôn quan tâm dìu dắt,... chúng con xin thắp 1nén hương để tưởng nhớ Thầy.Chúc Thầy luôn bình an, thanh thản và luôn mỉm cười khi nhớ về chúng con...
|
Đọc tiếp...
|
|
HỘI CHỢ TECHMART VIETNAM 2012 |
MÔ HÌNH KHÁCH SẠN BÓNG ĐÊM đã ký được 3 hợp đồng chuyển giao công nghệ, đánh dấu mốc phát triển quan trọng trong các hoạt động nghiên cứu khoa học của STDe.
|
Đọc tiếp...
|
|
Liên hiệp Khoa học Phát triển Du lịch Bền vững (STDe) tuyển dụng nhân sự |
Liên hiệp Khoa học Phát triển Du lịch Bền vững (STDe) được đánh giá là là tổ chức nghiên cứu khoa học hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu, sáng tạo và quy hoạch du lịch. Hiện nay, STDe đang cần tuyển dụng bổ sung nhân sự làm việc tại Hà Nội với thông tin bên dưới. Mời các ứng viên quan tâm nộp hồ sơ.
|
Đọc tiếp...
|
|
Du lịch... gió - Ý tưởng độc đáo có thể góp phần cho ngành Du lịch ĐBSCL |
Khi tôi nói điều này, nhiều người không thể hình dung, thậm chí cho rằng tôi nói… cho vui bởi miền Tây sông nước tứ bề, nhắc tới gió, tới sóng,… ai cũng sợ. Cách nay mấy hôm, vừa đặt chân xuống bến Ninh Kiều để chờ đi tham quan chợ nổi Cái Răng, anh bạn đồng nghiệp đến từ Hà Nội nghe tôi nói thế trố mắt, lộ vẻ… nghi ngờ tôi. Để dân Hà thành thấy tận mắt, nghe tận tai, tôi quyết định gác lại nhiều việc của ngày cuối tuần, cùng đồng nghiệp xuôi QL1 về Bạc Liêu, để anh cảm nhận phần nào ý tưởng du lịch gió…
|
Đọc tiếp...
|
|
21-10 Ngày đặc biệt thiêng liêng của STDe |
Ngày 21/10 là một ngày đặc biệt thiêng liêng đối với các thành viên của ngôi nhà STDe.
|
Đọc tiếp...
|
|
STDe chúc mừng ngày 20-10 |
STDe trân trọng gửi lời cám ơn và yêu thương tới những người phụ nữ Việt Nam anh hùng, dũng cảm, trí tuệ và tràn ngập tình yêu,...
|
Đọc tiếp...
|
|
STDe- TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ GẤP |
Liên hiệp khoa học phát triển du lịch bền vững đang có nhu cầu tuyển dụng gấp cử nhân kinh tế, cử nhân du lịch, cử nhân ngoại ngữ, kiến trúc sư.
|
Đọc tiếp...
|
|
Người kinh doanh bão, lũ và bóng đêm |
TP - Chị đã "bắt" du khách phải bỏ tiền để xem... bão lũ và làm hẳn một lễ hội mưa ở Festival Huế tới đây. Chị biến rác, cát, muối, thành những sản phẩm du lịch, và kinh doanh cả bóng đêm.
|
Đọc tiếp...
|
|
Hà Nội có thể thu lợi từ... ngập lụt |
(Khoa học) - Biến đổi khí hậu sẽ khiến cho mùa hạn bị khô kiệt hơn, mùa mưa ngập úng nhiều hơn nên cần thích ứng và thu lợi từ chính sự khắc nghiệt này.
|
Đọc tiếp...
|
|
LỰA CHỌN GIÁ TRỊ ĐẶC THÙ ĐỂ TẠO DỰNG THƯƠNG HIỆU CHO ĐIỂM ĐẾN MĂNG ĐEN |
Thế nào là Thương hiệu của sản phẩm du lịch (SPDL)
Thương hiệu thực chất là giá trị của SPDL được thể hiện dưới dạng tinh hoa và cô đọng nhất, được nâng tầm để tạo ra các giá trị cảm xúc tinh thần cao đẹp mà con người luôn hướng tới.
|
Đọc tiếp...
|
|
THĂNG LONG- HÀ NỘI, BẢN SẮC CÒN HAY MẤT... |
Cả nước đang hướng về Hà nội với nỗi lo âu: Liệu có còn tồn tại bản sắc của một Hà nội ngàn n ăm văn hiến trước sức ép qúa lớn của nhu cầu ph át triển đô thị?
Vậy bản sắc củaTh ăng Long- Hà Nội là gì? Nó có dễ dàng mai một như vậy không? Những yếu tố nào tạo nên bản sắc của Th ăng Long - Hà Nội? và làm thế nào để gìn giữ và ph át huy trong bối cảnh mở rộng, ph át triển ?
|
Đọc tiếp...
|
|
Sản phẩm chào mừng 60 năm ngày giải phóng Thủ đô |
Thiết kế kiến trúc cảnh quan cho TOUR DU LỊCH TÂM LINH HUYỀN THOẠI HỒ GƯƠM là công trình của các bạn Sinh viên 55 KD CLC Trường Đại học Xây dựng chào mừng 60 năm ngày giải phóng Thủ đô. STDe nhiệt liệt hoan nghênh sự nỗ lực tâm huyết của các bạn...
|
Đọc tiếp...
|
|
Tour du lịch mùa lúa chín trên kênh truyền hình HTV2 |
TOUR DU LỊCH MÙA LÚA CHÍN- Dự án nghiên cứu do STDe phối hợp với Sinh viên lớp 55 QH2 ( Khoa Kiến trúc- Qui hoạch Đại học Xây dựng) đã gặt hái được thành công bước đầu. Hãy xem người dân làng cổ Đường Lâm nói gì về sản phẩm của chúng ta qua kênh truyền hình của HTV2, các bạn sinh viên nhé...
|
Đọc tiếp...
|
|
Bạn đang ở tầng thứ mấy của Tháp nhu cầu Maslow ? |
Nếu bạn muốn lên đến tầng 4 và 5 của Tháp nhu cầu này, hãy like vào DU LỊCH ĐỘT PHÁ, facebook tiếng Việt duy nhất của Liên hiệp Khoa học Phát triển Du lịch Bền vững - STDe...
|
Đọc tiếp...
|
|
Hội thảo Tour du lịch mùa lúa chín |
Ngày 27/9/2014 tại Hà Nội, Liên hiệp Khoa học Phát triển du lịch Bền vững ( STDe ) đã chào mừng ngày du lịch Thế giới 2014 bằng Hội thảo công bố bộ sản phẩm du lịch mới: TOUR DU LỊCH MÙA LÚA CHÍN.
|
Đọc tiếp...
|
|
Có bao nhiêu người trong chúng ta đã tự hỏi: |
Có bao nhiêu người trong chúng ta đã tự hỏi:
- Vì sao Việt Nam là đất nước trồng rất nhiều lúa nhưng người dân lại không sống được nhờ cánh đồng?
- Vì sao Việt Nam là đất nước có nền văn hóa nông nghiệp lâu đời nhưng sản lượng lúa của ch...
|
Đọc tiếp...
|
|
TOUR DU LỊCH MÙA LÚA CHÍN... CHÀO MỪNG NGÀY DU LỊCH THẾ GIỚI " DU LỊCH VÌ CỘNG |
TOUR DU LỊCH MÙA LÚA CHÍN... CHÀO MỪNG NGÀY DU LỊCH THẾ GIỚI " DU LỊCH VÌ CỘNG ĐỒNG" 27/9/2014
|
Đọc tiếp...
|
|
Bài tập đầu tiên của lớp TƯ DUY SÁNG TẠO ĐỘT PHÁ 2014 |
Luận bàn về Tháp nhu cầu Maslow. Giải nhất bất ngờ rơi vào tay đối thủ nhỏ tuổi nhất. Chúc mừng SV Nguyễn Ngọc Hiếu 56QH1...Tại Nơi Hội tụ những ý tưởng du lịch đột phá
|
Đọc tiếp...
|
|