Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Những địa điểm ma ám nổi tiếng nhất thử thách du khách đến Ấn Độ Những địa điểm ma ám nổi tiếng nhất thử thách du khách đến Ấn Độ
Trải nghiệm qua đêm tại nhà người Hobbit Trải nghiệm qua đêm tại nhà người Hobbit
Xem Tiếp...
Thôngtin SảnPhẩm DuLịch
KHÁCH SẠN TRÊN CÂY Ở THỤY ĐIỂN
  Khách sạn này gồm 4 phòng được thiết kế khác nhau ở độ cao từ 2 đến 12 mét, bám lấy thân những cây thông nằm gần thị trấn Harads (Thụy Điển).
Đọc tiếp...
 
NHỮNG KHU VƯỜN ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI

Khu vườn của cung điện Versailles, Pháp.Nếu là người đam mê các loài hoa và thích đắm mình vào những khung cảnh tự nhiên thơ mộng thì 15 khu vườn đẹp nhất thế giới chắc chắn sẽ là nơi níu giữ bước chân bạn.

Đọc tiếp...
 
CHICAGO- THÀNH PHỐ CỦA CAO ÔC
  Thành phố nổi tiếng với những tòa nhà chọc trờiKhi đêm xuống, những tòa nhà chọc trời rực sáng trong ánh đèn, tạo nên bức tranh Chicago lung linh.
Đọc tiếp...
 
KHÁM PHÁ CÁC KHU RỪNG NGUYÊN SINH TRONG NGÀY HÈ
Rừng Hoàng Liên Sơn
Những cánh rừng nguyên sinh âm u huyền bí và cũng không kém phần nên thơ lãng mạn là điểm lý tưởng cho chuyến du lịch mùa hè của bạn.

Đọc tiếp...
 
BLACK CREEK- NƠI THỜI GIAN NGỪNG TRÔI
Black Creek - nơi thời gian ngừng trôi  Một rừng phong lá đỏ bao quanh một ngôi làng nho nhỏ xinh xinh. Những mái nhà gỗ thấp thoáng. Tiếng cừu kêu, tiếng ngựa hí, tiếng búa thợ rèn rộn ràng. Cư dân hiền lành, chất phác trong những bộ quần áo được may theo kiểu cổ.

Theo Phụ nữ cuối tuần


Đọc tiếp...
 
CÔNG VIÊN TRE Ở THÀNH PHỐ ULSAN, HÀN QUỐC
Công viên Tre ở thành phố Ulsan, Hàn Quốc, xanh mướt với những hàng tre rủ bên đường, rực rỡ những đám hoa cải vàng, qua ảnh của độc giả Nguyễn Quang Khuyến.
Đọc tiếp...
 
ĐỒ LƯU NIỆM ĂN THEO BINLADEN
(Dân trí) - Hàng loạt các món đồ lưu niệm đã được tung ra nhân sự kiện trùm khủng bố Osama bin Laden bị lực lượng Mỹ tiêu diệt.
Đọc tiếp...
 
BENTO - NGHỆ THUẬT CƠM HỘP NHẬT BẢN
Xuất hiện từ thời Kamakura năm 1185 cho đến nay, cơm hộp Bento được người dân Nhật Bản rất ưa chuộng, kể cả trẻ con lẫn người lớn. Bento xuất hiện ở các nhà ga, bến xe buýt, trường học, công sở, các chuyến đi picnic du lịch, hay thậm chí là trong các bữa tiệc. 
Đọc tiếp...
 
NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH ĐỘC ĐÁO NHẤT HÀNH TINH
(Du lich-Giai tri) - Lặn xuống biển để ngắm bảo tàng tượng dưới nước độc nhất vô nhị, chèo thuyền xem muỗi phát quang trong đêm như một bầu trời sao, ngắm đảo Cây Cọ nhân tạo từ trên cao sẽ đem lại cho bạn rất nhiều hứng khởi.
Đọc tiếp...
 
Bạn không có đủ quyền truy cập khu vực này.
Bạn phải đăng nhập.
Các bài khác...
<< Bắt đầu < Trước 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 91 - 99 / 208