Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Ấn tượng với những khách sạn băng độc, lạ khiến du khách mê mẩn Ấn tượng với những khách sạn băng độc, lạ khiến du khách mê mẩn
Khám phá đèo Furka - cung đường đẹp nhất dãy núi Alps Khám phá đèo Furka - cung đường đẹp nhất dãy núi Alps
Xem Tiếp...
Thôngtin SảnPhẩm DuLịch
Tổ chức "Lễ hội trống đồng - Hào khí Thăng Long"
Tối ngày 29/8/2010, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám Hà Nội, Hội Khoa học - Lịch sử Việt Nam, Hội Di sản Văn hóa Việt Nam, Hội Cổ vật và Di sản Lam Kinh và Công ty Hữu nghị Á Châu đã bàn giao 102 chiếc trống đồng cho BCĐ quốc gia kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội và tổ chức "Lễ hội trống đồng - Hào khí Thăng Long".
Đọc tiếp...
 
Festival gốm sứ tại Bình Dương: Tôn vinh trí tuệ, tâm hồn Việt
Festival gốm sứ tại Bình Dương là một trong những sự kiện kinh tế, văn hóa, du lịch mang tầm quốc gia, được tổ chức nhằm chào mừng 65 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, chào mừng Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội.
Đọc tiếp...
 
Thác Nhị Hồ (Huế): Điểm nghỉ ngơi thỏa thích
Thác Nhị Hồ là một ngọn thác nước nhỏ đổ xuống từ trên vách núi tạo nên hai cái hồ nước gần nhau. Mỗi hồ rộng khoảng 30x30 m, hai hồ nhận nước từ ngọn thác tích nước lại và chảy theo quy trình đập tràn.
Đọc tiếp...
 
Caphe Đà Lạt: Phong cách xứ sương mù
  Dường như không khí se lạnh của thành phố này khiến người ta dễ dàng liên tưởng đến tách cà phê nóng hổi, đặc sánh và thơm lừng. Những quán cà phê ở Đà Lạt rất đa dạng, mang nhiều phong cách khác nhau, từ những quán bình dân cho đến những nơi sang trọng. Mỗi quán lại có bí quyết pha chế khác nhau, mang đến cho du khách những cảm nhận riêng, rất lạ và độc đáo. Quả không sai khi nói rằng những quán cà phê đó là điểm làm nên nét văn hóa riêng của Đà Lạt mà không nơi nào có được.
Đọc tiếp...
 
Ngoạn cảnh nhà thờ đá tại Nha Trang
Một trong những điểm du lịch mà bạn không nên bỏ qua khi đến với thành phố biển Nha Trang chính là nhà thờ đá, địa chỉ nằm trên độ cao 12m giữa trung tâm thành phố
Đọc tiếp...
 
Khám phá những điều bất ngờ ở Đarahoa, Lâm Đồng
Dù đã quá thân thuộc với đồi thông, thác ngàn, suối biếc và những điểm tham quan quen tên, Đà Lạt vẫn có thể cho bạn những bất ngờ mới mẻ
Đọc tiếp...
 
Ra mắt sản phẩm Rồng thời Lý chào đón 1000 năm Thăng Long
Sáng ngày 30/6, Công ty cổ phần Mỹ nghệ Đông Sơn đã họp báo ra mắt những sản phẩm đầu tiên trong dự án “Đúc 1.000 con rồng thời Lý làm quà lưu niệm đặc biệt chào mừng đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long”.
 
Đọc tiếp...
 
Chương trình Hành động của ngành Du lịch sau khi Việt Nam gia nhập WTO giai đoạn
Chương trình Hành động của ngành Du lịch sau khi Việt Nam gia nhập WTO giai đoạn 2007-2012
Đọc tiếp...
 
Phát triển du lịch cộng đồng: Cách nào để đạt hiệu quả?
 Xu thế phát triển du lịch trên thế giới hiện nay là hướng tới những khu vực có tiềm năng đặc sắc về mặt thiên nhiên và văn hoá. Chính vì thế, những tua du lịch đến những bản làng xa xôi được khách du lịch quốc tế ưa chuộng.
Đọc tiếp...
 
Bạn không có đủ quyền truy cập khu vực này.
Bạn phải đăng nhập.
<< Bắt đầu < Trước 21 22 23 24 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 199 - 207 / 208