Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Khám phá 9 khu du lịch độc đáo nhất chỉ có ở Indonesia Khám phá 9 khu du lịch độc đáo nhất chỉ có ở Indonesia
Ấn tượng với những khách sạn băng độc, lạ khiến du khách mê mẩn Ấn tượng với những khách sạn băng độc, lạ khiến du khách mê mẩn
Xem Tiếp...
Thôngtin SảnPhẩm DuLịch
Triển lãm ảnh "Hạ Long - Nước và Đá vĩnh cửu"

Đọc tiếp...
 
Khai trương làng du lịch cộng đồng Trà Nhiêu

Đọc tiếp...
 
Rồng bay trên thành phố ngàn năm tuổi
Dù có đi bốn phương trời, lòng vẫn nhớ về Hà Nội”, hướng về Thủ đô ngàn năm văn hiến với nỗi nhớ da diễt là tình cảm của mỗi người con đất Việt khi xa mảnh đất Kinh kỳ. Ngày 10/10, năm nay đã đi vào lịch sử như một mốc son khẳng định vị thế của Thủ đô ngàn năm tuổi.
Đọc tiếp...
 
Chi tiết các hoạt động 10 ngày Đại lễ
VTC News) - Ban tổ chức các hoạt động Kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội vừa công bố chi tiết các hoạt động chính trong 10 ngày Đại lễ (từ 1/10 - 10/10). Trong đó, tiêu điểm của chương trình là ngày khai mạc 1/10 diễn ra tại Vườn hoa Lý Thái Tổ và ngày 10/10 với Lễ mít tinh, diễu binh, diễu hành tại Quảng trường Ba Đình. Tối 10/10 là đêm nghệ thuật kết thúc Đại lễ tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình. VTC News xin trích giới thiệu lịch các chương trình hoạt động trong suốt 10 ngày Đại lễ tới những độc giả quan tâm.
Đọc tiếp...
 
Chiêm ngưỡng khối ngọc Rồng lớn nhất Việt Nam
(VTC News) - Triển lãm “Thành tựu kinh tế xã hội Việt Nam và Thăng Long – Hà Nội” đã chính thức khai mạc tối 1/10 tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội. Trong đó, thu hút sự quan tâm đặc biệt của du khách đó là khối ngọc hình Rồng lớn nhất Việt Nam.
Đọc tiếp...
 
“Lễ hội Rồng” chào mừng Đại lễ

Đọc tiếp...
 
Vẻ đẹp tác phẩm điêu khắc 'Linh phẩm hồn thiêng sông núi'
Nguồn: ĐCSVN
Đọc tiếp...
 
“Đánh thức” không gian công cộng
Hội Kiến trúc sư TPHCM vừa tổ chức cuộc thi ý tưởng kiến trúc cho các không gian công cộng ở thành phố. Ông Nguyễn Trường Lưu, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Kiến trúc sư TPHCM cho biết, qua cuộc thi, hội hy vọng tìm ra được những ý tưởng kiến trúc hay cho các không gian này.
http://kienviet.net
Đọc tiếp...
 
Lễ hội Văn hóa bia Đức Oktoberfest 2010

Đọc tiếp...
 
Bạn không có đủ quyền truy cập khu vực này.
Bạn phải đăng nhập.
Các bài khác...
<< Bắt đầu < Trước 21 22 23 24 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 181 - 189 / 208