Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Khám phá những điểm đến kỳ lạ nhất nước Mỹ Khám phá những điểm đến kỳ lạ nhất nước Mỹ
Vòng xoay lớn nhất thế giới có chu vi tới 3,4km Vòng xoay lớn nhất thế giới có chu vi tới 3,4km
Xem Tiếp...
Thôngtin SảnPhẩm DuLịch
HOA SEN & VĂN HÓA ẨM THỰC VIỆT NAM
http://www.hoangthai.com/uploads/2009/thang6/tuan3/HoaSen002.jpg 

Từ ảnh hưởng của hoa sen trong đời sống tinh thần mà người dân Việt Nam đã đưa sen lên đỉnh cao của văn hóa ẩm thực.

Đọc tiếp...
 
SẢN PHẨM DU LỊCH NGÀY TẾT CỔ TRUYỀN VIỆT NAM

Những sáng tạo rất độc đáo từ các sản phẩm cổ truyền của dân tôc.


Đọc tiếp...
 
KHÁCH SẠN RÁC Ở MADRID

Nằm trong chiến dịch cổ động cho ngành du lịch Tây Ban Nha và bảo vệ môi trường, một khách sạn làm toàn bằng rác đã được dựng lên ở trung tâm thủ đô Madrid.

 
Đọc tiếp...
 
WORKSHOP PHẾ LIỆU CỦA LIFE ART

%Life Art Viet Nam Việt Nam Workshop phế liệu của Life ArtCâu hỏi 1:  Một cái chảo mất hết lớp chống dính ngoài việc bán đồng nát thì có thể dùng làm gì?




Đọc tiếp...
 
SẢN PHẨM DU LỊCH 3R
Ba sinh viên của trường Đại học Cần Thơ đang đồng sở hữu một cửa hàng bán đồ trang trí, đồ lưu niệm nằm ngay trong khuôn viên trường. Những sản phẩm “thủ công mỹ nghệ” bày bán ở đây đều được tái chế từ những thứ bỏ đi như giấy vụn, túi nilon...
Đọc tiếp...
 
SẢN PHẨM DU LỊCH TUYỆT ĐẸP TRÊN TẦNG THƯỢNG CÁC KHÁCH SẠN
15 khach san co quang canh tu tren noc dep nhat the gioi
Trên khắp thế giới hiện nay có hàng loạt những khu khách sạn nghỉ dưỡng sang trọng với phong cách và sự tiện nghi khác nhau. Một trong những điều tạo nên sự khác biệt giữa các khách sạn chính là cảnh quan của khu vực xung quanh nhìn từ bên trong khách sạn…đó có thể là một thành phố lung linh sắc màu với những tòa nhà chọc trời hiện đại cho đến những khu phố cổ kính mang trong mình hàng ngàn mái ngói xưa cũ, từ cảnh quan của một vùng đại dương bao la đến một góc của dòng sông nhỏ hiền hoà… Đây cũng sẽ được coi là những sản phẩm du lịch hấp dẫn các du khách.
Đọc tiếp...
 
LÀNG CHUYỂN ĐỘNG

KTS Đỗ Trung Kiên, ứng viên Việt Nam vừa đạt giải Khuyến khích trong cuộc thi quốc tế Self-sufficient, Barcelona 2009 cho rằng: Ý tưởng hay có thể xuất phát từ những điều rất đơn giản, thậm chí là có thể sử dụng ý tưởng của người khác. Nhưng khi bạn phát triển ý tưởng đó trong hoàn cảnh và tư duy của mình thì nó sẽ trở thành những ý tưởng hay và độc đáo.

Đọc tiếp...
 
KHÁCH SẠN NỔI CHỐNG BIẾN ĐỔI KHÍ HẬU
Kiến trúc nhà Ark thách thức thiên tai - Archi
(Tamnhin.net) – Nguy cơ mực nước biển dâng cao do biến đổi khí hậu đã khiến cho một kiến trúc sư người Nga thiết kế một loại khách sạn nổi cực kỳ tiện dụng và thân thiện với môi trường.
Đọc tiếp...
 
SẢN PHẨM DU LỊCH TUYỆT ĐẸP TỪ ... GIẤY (PHẦN 3)
Giấy là 1 chất liệu quan trọng trong đời sống con người. Ngoài việc dung để ghi, chép, in ấn, giấy còn là nguồn cảm hứng sáng tạo nghệ thuật vô tận của nhiều người. Từ những tờ giấy mỏng manh, họ có thể tạo nên những tác phẩm nghệ thuật đủ làm xuýt xoa những người thưởng lãm. Hãy cùng nhau thưởng thức 1 số tác phẩm siêu đẹp của những họa sỹ, nghệ sỹ sáng tạo giấy nhé.
Đọc tiếp...
 
Bạn không có đủ quyền truy cập khu vực này.
Bạn phải đăng nhập.
Các bài khác...
<< Bắt đầu < Trước 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 145 - 153 / 208