Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland
Xem Tiếp...
Thôngtin SảnPhẩm DuLịch
CÔNG VIÊN TRE Ở THÀNH PHỐ ULSAN, HÀN QUỐC
Công viên Tre ở thành phố Ulsan, Hàn Quốc, xanh mướt với những hàng tre rủ bên đường, rực rỡ những đám hoa cải vàng, qua ảnh của độc giả Nguyễn Quang Khuyến.
Đọc tiếp...
 
ĐỒ LƯU NIỆM ĂN THEO BINLADEN
(Dân trí) - Hàng loạt các món đồ lưu niệm đã được tung ra nhân sự kiện trùm khủng bố Osama bin Laden bị lực lượng Mỹ tiêu diệt.
Đọc tiếp...
 
BENTO - NGHỆ THUẬT CƠM HỘP NHẬT BẢN
Xuất hiện từ thời Kamakura năm 1185 cho đến nay, cơm hộp Bento được người dân Nhật Bản rất ưa chuộng, kể cả trẻ con lẫn người lớn. Bento xuất hiện ở các nhà ga, bến xe buýt, trường học, công sở, các chuyến đi picnic du lịch, hay thậm chí là trong các bữa tiệc. 
Đọc tiếp...
 
NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH ĐỘC ĐÁO NHẤT HÀNH TINH
(Du lich-Giai tri) - Lặn xuống biển để ngắm bảo tàng tượng dưới nước độc nhất vô nhị, chèo thuyền xem muỗi phát quang trong đêm như một bầu trời sao, ngắm đảo Cây Cọ nhân tạo từ trên cao sẽ đem lại cho bạn rất nhiều hứng khởi.
Đọc tiếp...
 
THUNG LŨNG OẢI HƯƠNG NGẬP TRÀN NẮNG
Ngắm thung lũng oải hương ngập tràn nắng, Du lịch - Giải trí, Thung lung oai huong, oai huong, hoa, du lich, giai tri, canh dep (Du lich-Giai tri) - Cứ đến mùa hè, thung lũng Furano, Hokkaido, Nhật Bản lại ngập tràn những cánh đồng hoa oải hương ngát thơm và rực rỡ.
Đọc tiếp...
 
10 CÔNG TRÌNH KIẾN TRÚC CỔ VĨ ĐẠI CỦA NGƯỜI AI CẬP
 Đền Mortuary của Hatshepsut (người phụ nữ đã cai trị Ai Cập từ năm 1479 trước Công nguyên đến năm 1458 trước Công nguyên). Đến với đất nước Ai Cập, du khách sẽ thực sự bị thu hút bởi vẻ đẹp của những công trình kiến trúc cổ độc đáo sau đây:
Đọc tiếp...
 
5 ĐỊA ĐIỂM HUYỀN BÍ TRÊN THẾ GIỚI
Ai Cập là một trong những nơi bí ẩn và huyền bí nhất hành tinh. Nằm ở Bắc Phi Đây là những nơi vẫn còn ẩn dấu nhiều điều kì diệu nhất thế giới, “hút” du khách khắp nơi như Đảo Phục Sinh hay bãi đá Stonehenge.

Đọc tiếp...
 
BẢO TÀNG NHỮNG MỐI TÌNH TAN VỠ
(Dân trí) - Một bảo tàng tại Zaggreb, Croatia được dành riêng để trưng bày kỷ vật của những mối tình tan vỡ, kéo theo nó nhiều tình cờ thú vị.
Đọc tiếp...
 
SPA GIỮA THIÊN NHIÊN TUYỆT ĐẸP
(du lich) - Điểm du lịch này từ lâu đã rất nổi tiếng với địa hình nhũ đá vôi bậc thang tuyệt đẹp, một spa thiên nhiên khổng lồ giữa bầu trời.
Đọc tiếp...
 
THIÊN ĐƯỜNG DU LỊCH DÀNH CHO HAI NGƯỜI
(du lich) - Một thiên đường để bạn có thể cùng người yêu trải nghiệm nhiều điều thú vị mà điểm du lịch nổi tiếng này mang lại.
Đọc tiếp...
 
<< Bắt đầu < Trước 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 96 - 114 / 208