Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi 7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi
Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới
Xem Tiếp...
Khám phá những điều bất ngờ ở Đarahoa, Lâm Đồng
Dù đã quá thân thuộc với đồi thông, thác ngàn, suối biếc và những điểm tham quan quen tên, Đà Lạt vẫn có thể cho bạn những bất ngờ mới mẻ
Đọc tiếp...
 
Ra mắt sản phẩm Rồng thời Lý chào đón 1000 năm Thăng Long
Sáng ngày 30/6, Công ty cổ phần Mỹ nghệ Đông Sơn đã họp báo ra mắt những sản phẩm đầu tiên trong dự án “Đúc 1.000 con rồng thời Lý làm quà lưu niệm đặc biệt chào mừng đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long”.
 
Đọc tiếp...
 
Marriott xây khách sạn bốn sao tại Bình Thuận
 Hợp đồng xây dựng khách sạn Courtyard bốn sao với 200 phòng nằm trong Quần thể du lịch Sài Gòn-Hàm Tân, rộng khoảng 200ha, tọa lạc tại xã Tân Bình, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận, ký chiều 7/4, tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Đọc tiếp...
 
43 tỷ đồng xây trung tâm dịch vụ du lịch ở Huế
 Trung tâm dịch vụ du lịch Hue Travel Plaza gồm năm tầng và một tầng hầm trên diện tích 5.200m2, với tổng giá trị đầu tư 43 tỷ đồng, đã được khởi công xây dựng ngày 10/4 tại thành phố Huế. Công trình do Công ty cổ phần du lịch Huế (tỉnh Thừa Thiên-Huế) phối hợp với Tổng công ty Bến Thành (Thành phố Hồ Chí Minh) đầu tư.
Đọc tiếp...
 
Bà Rịa – Vũng Tàu: 159 dự án đầu tư DL đã được thỏa thuận địa điểm
 Hiện toàn tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu có 154 dự án đầu tư du lịch đã được thỏa thuận địa điểm (đối với dự án đầu tư trong nước) và được cấp giấy chứng nhận đầu tư (đối với dự án đầu tư có vốn nước ngoài) với tổng diện tích là trên 6.042 ha; số vốn đăng ký đầu tư là trên 35 nghìn tỷ đồng và trên 11 tỷ đô la Mỹ.
Đọc tiếp...
 
<< Bắt đầu < Trước 521 522 523 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 4690 - 4698 / 4705