Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Khám phá những điểm đến kỳ lạ nhất nước Mỹ Khám phá những điểm đến kỳ lạ nhất nước Mỹ
Vòng xoay lớn nhất thế giới có chu vi tới 3,4km Vòng xoay lớn nhất thế giới có chu vi tới 3,4km
Xem Tiếp...
VIDEO SẢN PHẨM DU LỊCH "VIỆT NAM VẺ ĐẸP BẤT TẬN" CỦA STDe
There are no translations available

Để góp phần quảng bá hình ảnh thương hiệu du lịch " Việt Nam -Vẻ đẹp bất tận " Liên hiệp Khoa học Phát triển Du lịch Bền Vững - STDe đã tổ chức hội thảo giới thiệu bộ sản phẩm du lịch Việt Nam vẻ đẹp bất tận nhằm tôn vinh và lan tỏa các giá trị của hoa sen, giúp du khách bốn phương trải nghiệm và khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên đất nước và con người Việt Nam.
Read more...
 
QUY HOẠCH KHU DU LỊCH NGHỈ DƯỠNG CỒN KHƯƠNG
There are no translations available

CafeLand – UBND Cần Thơ đã ban hành Quyết định 2561/QĐ-UBND về việc phê duyệt Quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 Khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái cồn Khương, phường Bùi Hữu Nghĩa, quận Bình Thủy.
Read more...
 
GIỚI THIỆU DỰ ÁN SẢN PHẨM DU LỊCH '' VIỆT NAM - VẺ ĐẸP BẤT TẬN ''
There are no translations available

(ĐCSVN)- Ngày 23/6, tại Hà Nội, Liên hiệp khoa học phát triển du lịch bền vững (STDe) đã tổ chức Hội thảo giới thiệu ý tưởng sản phẩm du lịch “Việt Nam – vẻ đẹp bất tận”. Đây là bộ sản phẩm thông qua việc tôn vinh và lan tỏa các giá trị sâu sắc, toàn diện của hoa sen để giúp du khách trải nghiệm và khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên, đất nước và con người Việt Nam.
Read more...
 
NHỮNG THÁNH ĐƯỜNG ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI
There are no translations available

Bên cạnh giá trị về văn hóa tâm linh, những ngôi thánh đường tuyệt đẹp dưới đây còn là kết tinh của quá trình không ngừng sáng tạo và cống hiến của các kiến trúc sư hàng đầu thế giới, là thiên đường khám phá dành riêng cho các du khách đam mê nghệ thuật xây dựng đỉnh cao...
Read more...
 
STDe - BỮA TIỆC NGÀY TẬN THẾ
There are no translations available

Ngày  21-12-2012, tại văn phòng STDe đã có buổi liên hoan chào mừng "Ngày được coi là tận thế", đây là cơ hội để các thành viên gặp gỡ, chia sẻ và sống những giây phút ý nghĩa bên nhau.
Read more...
 
<< Start < Prev 481 482 483 484 485 486 487 488 489 490 Next > End >>

Results 4321 - 4329 of 4719