Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Khám phá đèo Furka - cung đường đẹp nhất dãy núi Alps Khám phá đèo Furka - cung đường đẹp nhất dãy núi Alps
7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi 7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi
Xem Tiếp...
STDe - BỮA TIỆC NGÀY TẬN THẾ
Ngày  21-12-2012, tại văn phòng STDe đã có buổi liên hoan chào mừng "Ngày được coi là tận thế", đây là cơ hội để các thành viên gặp gỡ, chia sẻ và sống những giây phút ý nghĩa bên nhau.
Đọc tiếp...
 
HÔM NAY ĐÃ KHÔNG PHẢI LÀ NGÀY TẬN THẾ
Đã không có bất cứ chuyện gì xảy ra vào lúc bạn đang đọc bài viết này. Không có vụ va chạm thiên thạch nào. Không đại hồng thuỷ. Không cả sóng thần, núi lửa…
Đọc tiếp...
 
DỰ BÁO VỀ NGÀY TẬN THẾ LÀ CÓ CƠ SỞ KHOA HỌC
Nhà nghiên cứu Nguyễn Phúc Giác Hải  - Chủ nhiệm bộ môn Thông tin dự báo, Trung tâm nghiên cứu tiềm năng con người Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam trao đổi xung quanh câu chuyện "ngày tận thế".
Đọc tiếp...
 
LÀM HẦM TRÚ ẨN CHO NGÀY TẬN THẾ
Nắm bắt nhu cầu muốn được an toàn trong ngày tận thế, một người đàn ông Mỹ chế tạo ra những boongke chống bom để bán cho những người đồng hương biết lo xa.
Đọc tiếp...
 
“NGÀY TẬN THẾ” THÀNH MỎ VÀNG MARKETING

Du khách sẽ được thanh tẩy linh hồn với pháp sư Maya, tập thể dục để chạy nhanh hơn zombie, dùng máy tính bảng chống tia phóng xạ hoặc đeo mặt nạ phòng độc.

Đọc tiếp...
 
<< Bắt đầu < Trước 471 472 473 474 475 476 477 478 479 480 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 4312 - 4320 / 4706