Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Những địa điểm ma ám nổi tiếng nhất thử thách du khách đến Ấn Độ Những địa điểm ma ám nổi tiếng nhất thử thách du khách đến Ấn Độ
Trải nghiệm qua đêm tại nhà người Hobbit Trải nghiệm qua đêm tại nhà người Hobbit
Xem Tiếp...
VIỆT NAM CÓ THỂ TRỞ THÀNH "ĐIỂM ĐẾN CỦA NƯỚC"
 (Vnexpress)Tại hội thảo công bố Bộ sản phẩm du lịch độc đáo khai thác từ nguồn nước Việt Nam diễn ra cuối tuần qua tại Hà Nội, nhiều ý kiến cho rằng nên đưa Việt Nam trở thành một 'điểm đến của nước'.
Đọc tiếp...
 
ĐỂ VIỆT NAM TRỞ THÀNH ĐIỂM ĐẾN CỦA NƯỚC
(Toquoc)- Đó là gợi ý của một số đại biểu tại Hội thảo công bố Bộ sản phẩm du lịch độc đáo khai thác từ nguồn nước Việt Nam do Liên hiệp khoa học phát triển du lịch bền vững (STDe) vừa tổ chức tại Hà Nội.
Đọc tiếp...
 
HỘI THẢO "VIỆT NAM - ĐIỂM ĐẾN CỦA DU LỊCH NƯỚC"
(ĐCSVN) - Ngày 28/9, tại Hà Nội, Liên hiệp khoa học phát triển du lịch bền vững (STDe) đã tổ chức Hội thảo giới thiệu ý tưởng sản phẩm du lịch “Việt Nam - điểm đến của du lịch nước”.

Đọc tiếp...
 
DU LỊCH...NƯỚC

(Nhandan) Khu du lịch nào, sản phẩm du lịch nào cũng sử dụng nước với các vai trò khác nhau nhưng lại chưa coi yếu tố này như một tài nguyên du lịch cần khai thác, phát huy.

Đọc tiếp...
 
SẢN PHẨM DU LỊCH "GIỜ TRÁI ĐẤT" HỨA HẸN NHIỀU HẤP DẪN
Tại Hà Nội, ngày 7/7/2011, Liên hiệp khoa học phát triển du lịch bền vững đã giới thiệu tới đông đảo công chúng, nhà quản lý, nhà khoa học và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực ý tưởng xây dựng sản phẩm du lịch "Giờ trái đất".
Đọc tiếp...
 
<< Bắt đầu < Trước 451 452 453 454 455 456 457 458 459 460 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 4078 - 4086 / 4710