Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Những địa điểm ma ám nổi tiếng nhất thử thách du khách đến Ấn Độ Những địa điểm ma ám nổi tiếng nhất thử thách du khách đến Ấn Độ
Trải nghiệm qua đêm tại nhà người Hobbit Trải nghiệm qua đêm tại nhà người Hobbit
Xem Tiếp...
Chiêm ngưỡng những cây cầu"dị"nhất quả đất
   Chiêm ngưỡng những cây cầu"dị"nhất quả đất
Đọc tiếp...
 
Đau đầu về quà lưu niệm du lịch
(Toquoc)- Nếu như quà lưu niệm cho khách du lịch từ lâu đã trở thành nguồn lợi nhuận không nhỏ cho ngành du lịch của nhiều quốc gia thì Việt Nam vẫn đang loay hoay với việc tìm sản phẩm lưu niệm đặc trưng riêng của mình.
Đọc tiếp...
 
Hội thảo hiện trạng qui hoạch và kiến trúc nhà ở NT vùng Đồng Tháp Mười

Sáng ngày 22/3/2014, tại Hội trường A1 trường Đại học Xây dựng, Liên hiệp khoa học phát triển du lịch    bền vững (STDe) đã tổ chức hội thảo khoa học: “Hiện trạng qui hoạch và kiến trúc nhà ở nông thôn vùng Đồng Tháp Mười và các nhân tố tác động trong bối cảnh BĐKH” thuộc đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ mà STDe đang thực hiện. Hội thảo có sự tham gia của các  nhà quản lý, các chuyên gia, nhà khoa học … đến từ các Sở  ban ngành, các trường đại học, các Viện, Trung tâm nghiên cứu.

Đọc tiếp...
 
Kinh ngạc thiên đường trên một dãy núi
  Kinh ngạc thiên đường trên một dãy núi
Đọc tiếp...
 
Bãi biển cát hình ngôi sao của đảo Hoshizuna no Hama
   Hoshizuna no Hama là một bãi biển nhỏ nằm trên mũi phía Bắc của hòn đảo xa xôi hẻo lánh Iriomote thuộc  tỉnh Okinawa, Nhật Bản nổi tiếng với bãi biển cát hình ngôi sao độc đáo.
Đọc tiếp...
 
<< Bắt đầu < Trước 441 442 443 444 445 446 447 448 449 450 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 4042 - 4050 / 4710