Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Những địa điểm ma ám nổi tiếng nhất thử thách du khách đến Ấn Độ Những địa điểm ma ám nổi tiếng nhất thử thách du khách đến Ấn Độ
Trải nghiệm qua đêm tại nhà người Hobbit Trải nghiệm qua đêm tại nhà người Hobbit
Xem Tiếp...
Tòa nhà hình cây tuyệt đẹp dành giải kiến trúc của Pháp
Với dự án L'Arbre Blanc (The White Tree) có thiết kế vô cùng độc đáo, ba kiến trúc sư Sou Fujimoto, Nicolas Laisné Associés và Manal Rachdi Oxo đã xuất sắc dành vị trí quán quân trong giải thưởng kiến trúc thế kỷ 21 do thành phố Montpellier, Pháp trao tặng.
Đọc tiếp...
 
10 công trình nổi tuyệt đẹp trên thế giới
Rạp chiếu phim, sân gôn nổi, bể bơi nổi hay thậm chí là cả một khu rừng trôi trên mặt nước chắc chắn sẽ là những địa điểm tham quan hết sức thú vị và hấp dẫn.
Đọc tiếp...
 
Xây dựng ngôi nhà nổi dọn rác trên biển

Nhà thiết kế Hàn Quốc Sung Jin Cho đã lập dự án xây dựng kết cấu tự nổi mang tên Seawer.


Đọc tiếp...
 
Những công trình kiến trúc ấn tượng dưới nước
Đó chính là những khu du lịch vô cùng đặc biệt, với hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng và thủy cung được xây dựng sâu bên dưới mặt nước. Những công trình kiến trúc ấn tượng này thể hiện khả năng sáng tạo cũng như sự tài hoa của những người thiết kế và tạo ra chúng.
Đọc tiếp...
 
Al Fayah - Công viên được xây dựng bên dưới lòng sa mạc
Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) được mệnh danh là thiên đường của những công trình sang trọng và lộng lẫy trong nhiều thập kỷ qua bao gồm quần đảo Cây Cọ hay tòa nhà chọc trời Burj Khalifa tại Dubai. Và bây giờ, bảng danh sách này sẽ được bổ sung thêm Al Fayah: một công viên tại Abu Dhabi diện tích 125.000m2 dưới lòng sa mạc.
Đọc tiếp...
 
<< Bắt đầu < Trước 441 442 443 444 445 446 447 448 449 450 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 4006 - 4014 / 4710