Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Những địa điểm ma ám nổi tiếng nhất thử thách du khách đến Ấn Độ Những địa điểm ma ám nổi tiếng nhất thử thách du khách đến Ấn Độ
Trải nghiệm qua đêm tại nhà người Hobbit Trải nghiệm qua đêm tại nhà người Hobbit
Xem Tiếp...
Đến thăm những biệt thự cổ độc đáo ở Đà Lạt

Đà Lạt - thành phố du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng, đang lưu giữ, tôn tạo hơn 2.000 ngôi biệt thự cổ, như một bảo tàng kiến trúc quốc gia. Mỗi biệt thự một kiểu dáng phong cách, như những bông hoa cách điệu ẩn hiện trong rừng thông xanh.


Đọc tiếp...
 
Quyến rũ quả đồi hình thiếu nữ khỏa thân
Toàn bộ vẻ đẹp của Người đẹp phương Bắc chỉ có thể được quan sát trọn vẹn từ không trung, với các đường nét định hình bằng những con đường uốn lượn.
Đọc tiếp...
 
Tòa nhà xoay 360 độ
Kiến trúc sư người Ý David Fisher vừa cho biết kế hoạch đầy tham vọng là xây các tòa nhà mang tên Dynamic Tower ở khắp các thành phố trên thế giới.
Đọc tiếp...
 
Khách sạn được xây dựng hoàn toàn từ muối
Một khách sạn ở Bolivia đã nổi tiếng khắp thế giới vì được xây dựng hoàn toàn bằng muối, ngay cả những bức tường và nội thất bên trong khách sạn cũng được làm từ loại gia vị phổ biến này.
Đọc tiếp...
 
Chiêm ngưỡng những bức tường kỳ vĩ ở Peru

Tàn tích Sacsayhuaman thường được mô tả như một pháo đài bởi vì nó được bao bọc bởi ba sườn dốc và được xây dựng như một khu vực cấm với những bức tường giống như của lâu đài.


Đọc tiếp...
 
<< Bắt đầu < Trước 441 442 443 444 445 446 447 448 449 450 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 3988 - 3996 / 4710