Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Những địa điểm ma ám nổi tiếng nhất thử thách du khách đến Ấn Độ Những địa điểm ma ám nổi tiếng nhất thử thách du khách đến Ấn Độ
Trải nghiệm qua đêm tại nhà người Hobbit Trải nghiệm qua đêm tại nhà người Hobbit
Xem Tiếp...
Toà nhà hoành tráng nhất thế giới sẽ có chiều cao 1km
Dubai vẫn thường được biết đến với những kỉ lục thế giới như khách sạn cao nhất, đảo nhân tạo lớn nhất...Tuy nhiên, hiện này chính nước láng giềng Ả rập Saudi lại đang đe dọa ngôi vương của Dubai với kế hoạch xây dựng tòa nhà cao nhất thế giới.
Đọc tiếp...
 
Vẻ đẹp kỳ bí của tháp Po Sah Inư

Đến Bình Thuận, du khách khó có thể bỏ qua một điểm du lịch hấp dẫn với vẻ đẹp hoang sơ, bí ẩn và tâm linh. Đó là tháp Po Sah Inư hay còn gọi là Tháp Chăm Phố Hài


Đọc tiếp...
 
Những tour du lịch 'kỳ lạ' trên thế giới
Một số tour tham quan khu phố đèn đỏ ở Amsterdam, hiện trường giết người của tên tội phạm khét tiếng, hậu trường của các vũ công ở Bollywood sẽ giúp cho du khách có những trải nghiệm khác biệt.
Đọc tiếp...
 
Cận cảnh vẻ đẹp mê hồn 8 hang động ở Quảng Bình
Ngày 25.6, UBND tỉnh Quảng Bình chính thức phê duyệt đề án khai thác và phương án bảo đảm an toàn, cứu hộ tuyến du lịch khám phá hệ thống hang động Tú Làn.
Đọc tiếp...
 
Chiêm ngưỡng nhà thờ công giáo lớn nhất châu Á
Xuất hiện từ thế kỷ 16, sau nhiều lần bị tàn phá bởi những trận động đất và núi lửa phun trào, nhà thờ Basilica đã trở thành nhà thờ công giáo lớn nhất châu Á hiện nay.
Đọc tiếp...
 
<< Bắt đầu < Trước 441 442 443 444 445 446 447 448 449 450 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 3970 - 3978 / 4710