Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Những địa điểm ma ám nổi tiếng nhất thử thách du khách đến Ấn Độ Những địa điểm ma ám nổi tiếng nhất thử thách du khách đến Ấn Độ
Trải nghiệm qua đêm tại nhà người Hobbit Trải nghiệm qua đêm tại nhà người Hobbit
Xem Tiếp...
10 lợi ích không ngờ từ việc đi du lịch khi bạn còn trẻ
Đa số chúng ta đi du lịch vì mong muốn được thỏa mãn niềm đam mê khám phá của mình, nhưng bạn không biết rằng từ những chuyến đi đó bạn đã học hỏi được nhiều điều thú vị, mà đôi khi bạn không nhận ra.
Đọc tiếp...
 
10 ngọn hải đăng đẹp bậc nhất thế giới
Ngày nay nhiều ngọn hải đăng còn là điểm đến tuyệt vời cho khách du lịch, và một số được sử dụng làm khách sạn. 10 ngọn hải đăng dưới đây nổi bật về màu sắc và kích cỡ trên khắp thế giới.
Đọc tiếp...
 
Kỳ lạ nhà hàng chỉ phục vụ được 2 khách
Nhà hàng Solo Per Due nằm ở vùng quê Vacone, Italy, nổi tiếng nhỏ và riêng tư nhất thế giới, chỉ phục vụ được 2 thực khách một lần.
Đọc tiếp...
 
Đà Nẵng: "Vòng quay mặt trời" cao ngang tòa nhà 40 tầng sắp hoạt động
Tối 18/7, “Vòng quay Mặt trời – Sun Wheel” cao 115m thuộc TOP 10 vòng quay cao nhất thế giới sẽ chính thức đi vào hoạt động tại Công viên Châu Á ở phía Nam Đài Tưởng niệm trên đường 2/9 (Đà Nẵng)
Đọc tiếp...
 
Tháp đôi cao nhất thế giới giúp làm sạch không khí
Tòa tháp đôi màu hồng sắp mọc lên trên đất Trung Quốc không chỉ soán ngôi tòa nhà cao nhất thế giới của Burj Khalifa mà còn giải quyết vấn nạn ô nhiễm không khí.
Đọc tiếp...
 
<< Bắt đầu < Trước 441 442 443 444 445 446 447 448 449 450 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 3961 - 3969 / 4710