Người kinh doanh bão, lũ và bóng đêm |
TP - Chị đã "bắt" du khách phải bỏ tiền để xem... bão lũ và làm hẳn một lễ hội mưa ở Festival Huế tới đây. Chị biến rác, cát, muối, thành những sản phẩm du lịch, và kinh doanh cả bóng đêm.
|
Đọc tiếp...
|
|
Hà Nội có thể thu lợi từ... ngập lụt |
(Khoa học) - Biến đổi khí hậu sẽ khiến cho mùa hạn bị khô kiệt hơn, mùa mưa ngập úng nhiều hơn nên cần thích ứng và thu lợi từ chính sự khắc nghiệt này.
|
Đọc tiếp...
|
|
LỰA CHỌN GIÁ TRỊ ĐẶC THÙ ĐỂ TẠO DỰNG THƯƠNG HIỆU CHO ĐIỂM ĐẾN MĂNG ĐEN |
Thế nào là Thương hiệu của sản phẩm du lịch (SPDL)
Thương hiệu thực chất là giá trị của SPDL được thể hiện dưới dạng tinh hoa và cô đọng nhất, được nâng tầm để tạo ra các giá trị cảm xúc tinh thần cao đẹp mà con người luôn hướng tới.
|
Đọc tiếp...
|
|
THĂNG LONG- HÀ NỘI, BẢN SẮC CÒN HAY MẤT... |
Cả nước đang hướng về Hà nội với nỗi lo âu: Liệu có còn tồn tại bản sắc của một Hà nội ngàn n ăm văn hiến trước sức ép qúa lớn của nhu cầu ph át triển đô thị?
Vậy bản sắc củaTh ăng Long- Hà Nội là gì? Nó có dễ dàng mai một như vậy không? Những yếu tố nào tạo nên bản sắc của Th ăng Long - Hà Nội? và làm thế nào để gìn giữ và ph át huy trong bối cảnh mở rộng, ph át triển ?
|
Đọc tiếp...
|
|
Hội nghị xúc tiến thương mại, đầu tư nông nghiệp, nông thôn vùng ĐBSCL |
(TITC) - Ngày 6/11/2014, tại Trung tâm Văn hóa hội nghị tỉnh Sóc Trăng, Bộ Kế hoạch và Đầu tư cùng Bộ Công Thương sẽ chủ trì tổ chức Hội nghị xúc tiến thương mại, đầu tư nông nghiệp, nông thôn vùng Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL). Đây là hoạt động quan trọng nằm trong khuôn khổ Diễn đàn Hợp tác kinh tế ĐBSCL – MDEC Sóc Trăng 2014.
|
Đọc tiếp...
|
|
|
|
<< Bắt đầu < Trước 431 432 433 434 435 436 437 438 439 440 Tiếp > Cuối >>
|
Kết quả 3871 - 3879 / 4706 |