Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Khám phá những điểm đến kỳ lạ nhất nước Mỹ Khám phá những điểm đến kỳ lạ nhất nước Mỹ
Vòng xoay lớn nhất thế giới có chu vi tới 3,4km Vòng xoay lớn nhất thế giới có chu vi tới 3,4km
Xem Tiếp...
Những điểm đến siêu thực không thể bỏ qua năm 2015
Tại 15 địa điểm này, bạn sẽ có cảm tưởng như mình đang ở một hành tinh khác chứ không phải Trái Đất. Đây là những nơi đáng đưa vào danh sách "phải đến" trong năm 2015.
Đọc tiếp...
 
Những điểm du lịch kỳ lạ nhất thế giới
Tắm trong rượu sake, hòn đảo tràn ngập búp bê trẻ em... là những nơi du lịch đáng trải nghiệm.
Đọc tiếp...
 
Du lịch tới miền đất có thực trong những bộ phim nổi tiếng

Cùng du lịch ngắm nhìn khung cảnh thực ngoài đời của vương quốc Arandella trong phim Frozen hay thành Winterfell trong Trò chơi vương quyền...

Đọc tiếp...
 
TOUR DU LỊCH XUỐNG ĐÁY ĐẠI DƯƠNG
Một thế hệ mới những “kẻ thách thức tử thần” đang tìm cách lao xuống mặt biển ở độ sâu gần 11,2 km, để khám phá những bí ẩn nằm trong bóng tối dưới đáy Tây Thái Bình Dương. Khó đến nhất là vực Challenger Deep, nơi không hề bị tác động của tia nắng mặt trời với cái lạnh gần 0 độ. “Khi tôi còn bé, tôi không chỉ bị ám ảnh bởi giấc mơ khám phá không gian vô tận mà cả đại dương kỳ bí” - James Cameron, đạo diễn các bộ phim bom tấn Avatar, Titanic và The Abyss bộc bạch trong một cuộc phỏng vấn đầu tháng 7. “Đối với tôi không có khát vọng nào bay bổng hơn là trở thành một nhà thám hiểm được đi đến những nơi chưa có ai nhìn thấy trước đó” – ông tâm đắc.
Đọc tiếp...
 
Ăn tối cùng sư tử, ngủ cùng gấu tại khách sạn
Một vườn thú ở Australia vừa quyết định cho ra đời một khách sạn kỳ lạ, nơi du khách có thể tiếp xúc với những con thú hoang dã.
Đọc tiếp...
 
<< Bắt đầu < Trước 421 422 423 424 425 426 427 428 429 430 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 3799 - 3807 / 4719