Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới
Ngôi nhà kỳ lạ được đắp bằng hàng trăm nghìn mảnh gốm sứ cổ ở Trung Quốc Ngôi nhà kỳ lạ được đắp bằng hàng trăm nghìn mảnh gốm sứ cổ ở Trung..
Xem Tiếp...
Các địa danh bí ẩn trên trái đất
Sa mạc Atacama có địa hình giống sao Hỏa, vùng Idaho giống mặt trăng, còn người dân Bonnybridge nhìn thấy vật thể bay lạ 300 lần mỗi năm, hay  thị trấn Roswell của Mỹ nổi tiếng là nơi hạ cánh của người ngoài trái đất từ năm 1947, khi những mảnh vỡ của đĩa bay được tìm thấy ở một căn cứ không quân gần đó. Người dân thị trấn còn có một lễ hội kéo dài 4 ngày tôn vinh những gì không thuộc trái đất, trong đó có cuộc thi trang phục đẹp nhất dành cho người ngoài hành tinh.

Đọc tiếp...
 
Hồ nước đổi màu độc đáo vì tiền xu
Đọc tiếp...
 
Những cảnh đẹp nguy hiểm chết người trên thế giới

Dù được cảnh báo là nguy hiểm đến tính mạng, nhưng nhiều du khách không thể cưỡng nổi sức hấp dẫn của những cảnh đẹp ngoạn mục dưới đây.

 

Đọc tiếp...
 
Bức họa tàng hình trên hè phố Seattle
Như một phiên bản của loại sơn không màu, mực tàng hình được một nghệ sĩ đường phố ở Seattle - Mỹ sử dụng để vẽ lên các vỉa hè, tạo sự bất ngờ đối với dân bản địa và du khách.
Đọc tiếp...
 
PHÓNG SỰ DÀI HƠI VỀ CÁC SẢN PHẨM DU LỊCH ĐỘT PHÁ CỦA STDe
Cám ơn Đài truyền hình Hà Nội đã đồng hành và cổ vũ cho mục tiêu phát triển du lịch bền vững của STDe trong thời gian qua.
Đọc tiếp...
 
<< Bắt đầu < Trước 411 412 413 414 415 416 417 418 419 420 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 3745 - 3753 / 4704