Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Khám phá đèo Furka - cung đường đẹp nhất dãy núi Alps Khám phá đèo Furka - cung đường đẹp nhất dãy núi Alps
7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi 7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi
Xem Tiếp...
Trải nghiệm dịch vụ ngủ cùng hổ ở Nga
Du khách sẽ phải bỏ ra chi phí hơn 5.200 USD để có cơ hội được nhìn thấy và thậm chí là ngủ qua đêm tại nơi sinh sống của loài hổ Siberia đáng sợ này.
Đọc tiếp...
 
Sáu cây cầu đẹp và kỳ lạ trên thế giới
Rakotz Brucke ở Đức hay Langkawi Sky, Shaharal đều là những cây cầu có tuổi hàng thế kỷ nhưng vẫn giữ được nét đẹp khiến du khách phải ngỡ ngàng. Với kiến trúc vô cùng độc đáo, những cây cầu đẹp nhất thế giới này chẳng khác gì các tác phẩm nghệ thuật từ thiên nhiên.
Đọc tiếp...
 
Khách sạn mở dịch vụ "kích thích khóc" cho phụ nữ ở Nhật Bản
Mới đây, một khách sạn ở thủ đô Tokyo ở Nhật Bản vừa mở thêm các "phòng khóc lóc" dành cho những phụ nữ  đang đau khổ, tuyệt vọng thoải mái thể hiện cảm xúc của họ một cách kín đáo với chi phí hơn 80 USD một đêm.
Đọc tiếp...
 
Độc đáo nhà hàng nuôi dê trên mái nhà
Một nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn truyền thống của Thụy Điển có chiêu hút khách kiểu mới: nuôi dê trên mái nhà. Ý tưởng lạ lập tức nhận được sự hưởng ứng khá tích cực từ phía khách hàng.
Đọc tiếp...
 
8 hòn đảo nhân tạo ấn tượng trên thế giới
Đảo Spiral Island bằng vỏ chai hay đảo 1 tỷ USD của riêng đội bóng Real Madrid là những điểm đến thú vị được làm từ bàn tay con người mà ai cũng muốn tận mắt chiêm ngưỡng một lần trong đời.
Đọc tiếp...
 
<< Bắt đầu < Trước 411 412 413 414 415 416 417 418 419 420 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 3700 - 3708 / 4706