Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi 7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi
Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới
Xem Tiếp...
Vẻ đẹp kỳ ảo của "tuyết đỏ như màu dưa hấu"
Nếu có dịp tới thăm vùng núi Sierra Nevada, bang California, Mỹ vào dịp hè, du khách sẽ bất ngờ trước màu sắc của tuyết nơi đây. Không còn màu trắng vốn có, loại tuyết ở đây có màu hồng xốp như ruột dưa nên được gọi là "tuyết dưa hấu".
Đọc tiếp...
 
Thú vị bảo tàng mỳ ăn liền ở Yokohama Nhật Bản
Tìm hiểu cách chế biến cũng như lịch sử ra đời của của mỳ ăn liền, cơ hội thử tất cả loại mỳ ngon nhất hay tham gia các trò chơi thú vị với chủ đề mỳ gói. Đó là những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn khi lạc vào bảo tàng mỳ ăn liền Cup Noodle Museum ở Nhật Bản.
Đọc tiếp...
 
Những căn nhà nổi bồng bềnh trên nước giữa thủ đô xứ sở hoa tulip
Nằm ở vùng đất thấp phải đối phó với tình trạng nước biển dâng cao, một trong những giải pháp giúp cư dân thành phố Amsterdam "sống chung với lũ" chính là những ngôi nhà nổi trên mặt nước.
Đọc tiếp...
 
Kì lạ bãi biển có cát màu xanh lá
Bãi biển cát màu xanh lá Papakolea là một bãi biển độc đáo, kỳ lạ và đầy lý thú thu hút rất đông du khách khi đến Hawaii
Đọc tiếp...
 
Chiêm ngưỡng những "bức tranh" trên bầu trời
Những sáng tạo độc đáo của các hãng hàng không hàng đầu thế giới đã tạo nên bộ sưu tập màu sơn máy bay ấn tượng và đầy màu sắc.
Đọc tiếp...
 
<< Bắt đầu < Trước 401 402 403 404 405 406 407 408 409 410 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 3673 - 3681 / 4705