Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Khám phá 9 khu du lịch độc đáo nhất chỉ có ở Indonesia Khám phá 9 khu du lịch độc đáo nhất chỉ có ở Indonesia
Ấn tượng với những khách sạn băng độc, lạ khiến du khách mê mẩn Ấn tượng với những khách sạn băng độc, lạ khiến du khách mê mẩn
Xem Tiếp...
Vẻ đẹp kỳ ảo của mỏ muối sa mạc nhìn từ trên cao
Nhìn từ trên cao, mỏ muối lithium nằm trên sa mạc Atacama, Chile như những ô bàn cờ với gam màu sắc hài hòa đan xen lẫn nhau. Nơi đây cũng trở thành điểm du lịch rất hút khách của quốc gia này.
Đọc tiếp...
 
Đi khắp nước Mỹ để chụp hình với giông bão
Nicolaus Wegner, 34 tuổi cùng vợ Daow Wegner, 32 tuổi có sở thích rất khác người, họ luôn lao đến những nơi có những cơn bão, lốc xoáy để chụp hình.
Đọc tiếp...
 
Lạ lùng với khách sạn được dựng trên cây
Một khách sạn trên cây đã được khai trương hôm 3/5 tại một thắng cảnh nổi tiếng ở Tế Nam (Sơn Đông, Trung Quốc) và thu hút được nhiều khách tham quan du lịch.
Đọc tiếp...
 
Cây 'đàn thần' trên biển ở Croatia
Những con sóng vỗ vào bờ cùng với sức gió thổi sẽ hình thành năng lượng tạo nên bản nhạc du dương trên công trình đàn organ của biển cả ở Zadar, Croatia.
Đọc tiếp...
 
Khu nghỉ dưỡng như thiên đường nằm giữa biển khơi
Nằm giữa vùng biển Caribbean tươi đẹp, bao quanh bởi làn nước màu xanh ngọc, khu nghỉ dưỡng như chốn thiên đường nơi biển cả. Đi thuyền hoặc máy bay trực thăng là hai cách duy nhất để tới nơi này.
Đọc tiếp...
 
<< Bắt đầu < Trước 371 372 373 374 375 376 377 378 379 380 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 3367 - 3375 / 4708