Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Khám phá 9 khu du lịch độc đáo nhất chỉ có ở Indonesia Khám phá 9 khu du lịch độc đáo nhất chỉ có ở Indonesia
Ấn tượng với những khách sạn băng độc, lạ khiến du khách mê mẩn Ấn tượng với những khách sạn băng độc, lạ khiến du khách mê mẩn
Xem Tiếp...
Dự án Sapa Jade Hill: Sự kết hợp hoàn hảo giữa du lịch và đầu tư bất động
Trong bối cảnh du lịch biển đang dần bão hòa thì thành phố núi Sa Pa nổi lên là một điểm đến lý tưởng. Tại đây, dự án Sapa Jade Hill được coi là sự kết hợp hoàn hảo giữa du lịch nghỉ dưỡng và đầu tư bất động sản.
Đọc tiếp...
 
Thưởng ngoạn Rhode Island, bang nhỏ nhất xứ cờ hoa

TTO - Với bờ biển trải dài hơn 643km còn đậm nét hoang sơ nhưng sở hữu đến 20% di tích lịch sử quốc gia, Rhode Island đang dần trở thành một trong những điểm đến phổ biến nhất nước Mỹ.

Đọc tiếp...
 
Hội An lần đầu tiên mở dịch vụ “Đi bộ dưới biển”

TTO - Sáng 28-4, tại đảo Cù Lao Chàm (xã đảo Tân Hiệp, thành phố Hội An, Quảng Nam), Công ty du lịch Đảo Chàm - Hội An khánh thành, đưa vào sử dụng hoạt động loại hình du lịch mới: “Đi bộ dưới biển”.

Đọc tiếp...
 
Kỳ lạ loài cây rễ lơ lửng trên cao nhưng vẫn xanh tốt
Nằm trong vườn quốc gia Olympic ở Washington (Mỹ), dù phần rễ lơ lửng giữa khoảng không, gần như ít tiếp xúc với đất, nhưng cây sự sống vẫn phát triển mạnh và xanh tốt mơn mởn.
Đọc tiếp...
 
Routeburn Track, con đường hạnh phúc ở New Zealand

TTO - Với khung cảnh tuyệt đẹp, nhiều cặp đôi du lịch đã không ngần ngại gọi Routeburn Track - một trong chín con đường du lịch đẹp nhất New Zealand - là "con đường hạnh phúc".

Đọc tiếp...
 
<< Bắt đầu < Trước 371 372 373 374 375 376 377 378 379 380 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 3358 - 3366 / 4708