Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Khám phá 9 khu du lịch độc đáo nhất chỉ có ở Indonesia Khám phá 9 khu du lịch độc đáo nhất chỉ có ở Indonesia
Ấn tượng với những khách sạn băng độc, lạ khiến du khách mê mẩn Ấn tượng với những khách sạn băng độc, lạ khiến du khách mê mẩn
Xem Tiếp...
Giếng cổ hơn 600 năm chưa bao giờ cạn nước
Cách bờ biển khoảng một km, hai giếng cổ là nguồn nước ăn của bao thế hệ dân làng Thuận An (Quảng Nam) và dù hạn hán khốc liệt thế nào cũng chưa bao giờ cạn.
Đọc tiếp...
 
Thành phố ‘của những chiếc xe đạp’ đầy quyến rũ
Những địa điểm được mệnh danh là "thành phố của những chiếc xe đạp" gồm Amsterdam, Copenhagen, Paris, Berlin, Barcelona, Tel Aviv, Rio de Janeiro.
Đọc tiếp...
 
Hè này hãy đi Penang - thành phố mà bạn có thể trở thành một nhân vật hoạt h

Nơi đây cứ sau mỗi bước chân là một câu chuyện hoạt hình cực kỳ sôi động và đầy màu sắc. Nếu thích, bạn cũng có thể hóa thành một trong những nhân vật chính trong câu chuyện đó. Penang thật "nhiệm màu".

Đọc tiếp...
 
Mùa mưa, đường phố Hàn Quốc biến thành tranh vẽ
Các nghệ sĩ vừa thực hiện một dự án vẽ những bức tranh trên đường phố Seoul. Những tác phầm này chỉ trở nên rực rỡ mỗi khi trời mưa.
Đọc tiếp...
 
Du Xuân dưới "nóc nhà" Nhật Bản
Hành trình đến một miền danh thắng đã trở thành Di sản Thiên nhiên và Văn hoá Thế giới dưới đỉnh núi Phú Sĩ là ngôi làng cổ Oshino Hakkai. Đây cũng là quê hương của giống đào ăn trái ngon nhất Nhật Bản, là nơi khởi phát lễ hội Samurai nổi tiếng, là nơi đền thiêng Fuji Sengen Jinja toạ lạc... Chuyến du Xuân dưới "nóc nhà” Nhật Bản đã mang lại cho tôi thật nhiều trải nghiệm đầy kỳ thú.
Đọc tiếp...
 
<< Bắt đầu < Trước 371 372 373 374 375 376 377 378 379 380 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 3331 - 3339 / 4708