Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi 7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi
Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới
Xem Tiếp...
Khám phá rạn Nam Ô hoang sơ

TTO - Muốn thay đổi không khí khi ghé thăm thành phố biển Đà Nẵng, bạn hãy thử đến rạn Nam Ô (P.Hòa Hiệp Bắc, Q.Liên Chiểu) để hòa mình vào thắng cảnh thiên nhiên hoang sơ và hấp dẫn nơi đây.

Đọc tiếp...
 
Nhiều điều "không tưởng" trên siêu du thuyền Ovation of the seas

TTO - Siêu du thuyền Ovation of the sea vừa có hai ngày cập cảng Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu để "chào sân" thị trường Việt Nam trong hành trình trình làng khách châu Á.

Đọc tiếp...
 
Biên giới lạ lùng giữa các quốc gia
Thay vì những hàng rào kiên cố bằng bê tông, cốt thép, ranh giới giữa các quốc gia nhiều khi là một con đường, dòng sông hay chỉ đơn thuần là vạch kẻ.
Đọc tiếp...
 
14 "thủ phủ" kỳ lạ nhất thế giới

TTO - Thủ phủ của loài mèo, thủ phủ của hành lý thất lạc hay bất kỳ thứ gì và nơi nào mà bạn có thể nghĩ ra, nhưng những điều tưởng chừng kỳ quái mà bạn thấy dưới đây là hoàn toàn có thật.

Đọc tiếp...
 
Hàng ngàn người chạy theo thùng lửa rực cháy trong ngày hội lạ

Những người tham gia lễ hội như thanh niên, phụ nữ hay thậm chí cả trẻ em sẽ di chuyển những chiếc thùng đang cháy bừng bừng luân chuyển từ người này sang người khác. Với tuổi đời trên 400 năm, đây là một trong những ngày lễ lâu đời và nguy hiểm ở Anh.

Đọc tiếp...
 
<< Bắt đầu < Trước 361 362 363 364 365 366 367 368 369 370 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 3295 - 3303 / 4705