Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi 7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi
Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới
Xem Tiếp...
9 điểm đến kỳ diệu chỉ có thể ghé thăm khi thủy triều rút

TTO - Khi nước rút cũng là lúc những con đường dẫn đến các địa điểm thú vị này dần được hé lộ, mở ra bao điều bí ẩn cho du khách.

Đọc tiếp...
 
Bức tranh đường phố lấy cảm hứng từ thiên nhiên
Nghệ sĩ đường phố đã biến những tán cây, bụi cỏ hay thảm lá ven đường thành họa tiết của các bức tranh tường với mục đích bảo vệ thiên nhiên, giảm tác động của đô thị hóa.
Đọc tiếp...
 
Làng chài Bãi Xép vào top ‘hòn ngọc bí ẩn’ của châu Á
Bãi Xép là một làng chài nhỏ nằm gần thành phố Quy Nhơn, Bình Định và được trang Business Insider đánh giá là một trong những viên ngọc trong đá của Châu Á
Đọc tiếp...
 
Người dân ở nơi nóng nhất thế giới sống ra sao?
“Hỏa Diệm Sơn” Danakil Depression thuộc sa mạc Danakil ở Ethiopia là vùng đất nóng nhất trên thế giới có người sinh sống. Mức nhiệt trung bình ở đây luôn đạt ngưỡng khoảng 40 độ C. Vậy người dân địa phương làm gì để trải qua cuộc sống khắc nghiệt đến vậy?
Đọc tiếp...
 
Texel - “Hà Lan thu nhỏ” quyến rũ du khách

TTO - Với vẻ đẹp hoang dã, Texel - đảo lớn nhất thuộc quần đảo West Frisian trên biển Wadden ở phía bắc Hà Lan - được tạp chí du lịch danh tiếng Lonely Planet xếp vào danh sách 10 điểm đến khiến du khách muốn đến châu Âu.

Đọc tiếp...
 
<< Bắt đầu < Trước 361 362 363 364 365 366 367 368 369 370 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 3277 - 3285 / 4705