Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Khám phá những điểm đến kỳ lạ nhất nước Mỹ Khám phá những điểm đến kỳ lạ nhất nước Mỹ
Vòng xoay lớn nhất thế giới có chu vi tới 3,4km Vòng xoay lớn nhất thế giới có chu vi tới 3,4km
Xem Tiếp...
Rừng đom đóm đẹp mê hoặc ở Nhật Bản
Đom đóm chỉ xuất hiện vào một thời gian ngắn trong mùa hè ở Nhật Bản. Nguồn sáng yếu, đứt quãng của chúng cùng sự chuyên nghiệp của nhiếp ảnh gia đã tạo nên những bức hình đẹp "siêu thực".
Đọc tiếp...
 
Độc đáo vườn kinh đá

TTO - Ở xã Ngãi Tứ, huyện Tam Bình, Vĩnh Long có một “vườn kinh đá” được nhiều du khách xem là độc nhất vô nhị ở Việt Nam. Đó là vườn kinh đá tọa lạc ở chùa Phước Hậu.           

Đọc tiếp...
 
Degrés - con đường ngắn nhất Paris

TTO - Con đường ngắn nhất Paris mang tên Degrés, thuộc khu Bonne-Nouvelle, quận 2. Đây là con đường mang dấu ấn lịch sử của Paris, Pháp.

Đọc tiếp...
 
22 thành phố cổ có tường thành ấn tượng nhất thế giới
Những thành  phố có tường thành bao quanh được xây để bảo vệ khỏi kẻ thù rất kiên cố, khổng lồ với những tháp canh. Có thành phố được xây trên ngọn đồi, có thành phố lại xây ở biển. Đặc biệt, tường thành thời Trung cổ này được bảo quản tốt và vững chãi cho đến ngày nay.
Đọc tiếp...
 
8 hòn đảo nhân tạo ấn tượng trên thế giới
Đảo Spiral Island bằng vỏ chai hay đảo 1 tỷ USD của riêng đội bóng Real Madrid là những điểm đến thú vị được làm từ bàn tay con người mà ai cũng muốn tận mắt chiêm ngưỡng một lần trong đời.
Đọc tiếp...
 
<< Bắt đầu < Trước 361 362 363 364 365 366 367 368 369 370 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 3268 - 3276 / 4719