Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi 7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi
Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới
Xem Tiếp...
Cánh đồng hoa oải hương nở rộ giữa mùa hè Nhật Bản
Những nông trại hoa oải hương với màu tím biếc trải dài ngút tầm mắt là điểm nhấn thu hút lượng khách khổng lồ đến thành phố Furano, Hokkaido, Nhật Bản.
Đọc tiếp...
 
Người cồn Sơn làm du lịch kiểu chơn chất

TTO - Du lịch cồn Sơn (quận Bình Thủy, TP Cần Thơ) không còn xa lạ với nhiều du khách ưa khám phá cảnh đẹp sông nước vùng ĐBSCL. Tuy nhiên, chính cách làm du lịch độc đáo và lối sống mộc mạc, chân chất của người dân nơi đây mới là điều níu chân du khách.

Đọc tiếp...
 
Bí ẩn tượng đá biết hát bên bờ sông Nile
Nổi tiếng nhờ khả năng ca hát, cặp tượng đá Memnon còn gắn liền với những truyền thuyết về một thời đại huy hoàng trong quá khứ của Ai Cập.LưuLưuLưu
Đọc tiếp...
 
Những bậc thang Selaron nghệ thuật ở Rio de Janeiro

TTO - Các nghệ sĩ đường phố phù phép biến những bậc thang góc cạnh bình thường trở thành cả một tác phẩm đầy màu sắc ở đất nước Brazil này.

Đọc tiếp...
 
Rừng đom đóm đẹp mê hoặc ở Nhật Bản
Đom đóm chỉ xuất hiện vào một thời gian ngắn trong mùa hè ở Nhật Bản. Nguồn sáng yếu, đứt quãng của chúng cùng sự chuyên nghiệp của nhiếp ảnh gia đã tạo nên những bức hình đẹp "siêu thực".
Đọc tiếp...
 
<< Bắt đầu < Trước 361 362 363 364 365 366 367 368 369 370 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 3250 - 3258 / 4705