Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi 7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi
Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới
Xem Tiếp...
Samarkand, "thiên đường giữa hạ giới"

TTO - Tôi ghé Samarkand vào một buổi chiều nắng chưa kịp tắt để thỏa lòng mong ước được một lần nghiêng mình trước vẻ đẹp huyền ảo của những nhà thờ và lăng tẩm khi hoàng hôn buông trên mảnh đất Uzbekistan.

Đọc tiếp...
 
Những trải nghiệm hấp dẫn nhất trên đảo Bali Indonesia
Bali, một hòn đảo biển du lịch, nơi có những bãi biển đẹp và một loạt dịch vụ hiện đại cho một kỳ nghỉ lý tưởng. Bên cạnh đó là vẻ đẹp những ngôi đền chùa cổ và phong cảnh núi non xanh tươi đẹp lãng mạn. 
Đọc tiếp...
 
Quán mì ngon nhất thế giới chỉ phục vụ 9 khách một lúc
Quán có vẻ ngoài như 5.000 tiệm mì khác ở thủ đô Nhật Bản, nhưng sợi mì ở đây lại không thể lẫn với bất kỳ đâu. Chủ cửa hàng, anh Yuki Onishi, tự mình làm ra những sợi mì từ bốn loại lúa mì đặc biệt, còn nước dùng là phần tinh túy nhất của thịt gà và hải sản tươi sống, được chọn lọc khắt khe.
Đọc tiếp...
 
Chiêm ngưỡng 12 vẻ đẹp kỳ thú của tự nhiên
Trái đất có những vùng mang vẻ đẹp ký thú vô cùng độc đáo vượt xa mọi sự tưởng tượng của con người, lần đầu nhìn thấy có thể bạn sẽ nghĩ đó là cảnh ở một hành tinh nào đó trong vũ trụ.
Đọc tiếp...
 
Lima - thành phố của các hoàng đế

Đọc tiếp...
 
<< Bắt đầu < Trước 361 362 363 364 365 366 367 368 369 370 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 3241 - 3249 / 4705