Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Khám phá đèo Furka - cung đường đẹp nhất dãy núi Alps Khám phá đèo Furka - cung đường đẹp nhất dãy núi Alps
7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi 7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi
Xem Tiếp...
Hòn đảo bù nhìn - điểm du lịch kỳ lạ
Con đường mòn Cabot dẫn đến ngôi làng Cheticamp thuộc đảo Cape Breton là một địa điểm du lịch thu hút kì lạ nhất của Canada.
Đọc tiếp...
 
SAARISELKA NƠI CÓ KHÁCH SẠN ĐỘC ĐÁO NHẤT THẾ GIỚI
Ngay tại Phần Lan, khu làng Saariselkä giá lạnh quanh năm với ít cư dân sinh sống, lại có một hiện tượng đặc biệt mang tên Bắc cực quang. Hiện tượng thiên nhiên này đã kéo du khách từ khắp nơi trên thế giới đổ về đây hàng năm để tận mắt chiêm ngưỡng qua một chiếc lều tuyết gắn kính cực kì độc đáo mang tên Kakslauttanen.
Đọc tiếp...
 
Những biệt thự “hoang dã” ở Rwanda, châu Phi
Khu nghỉ dưỡng Bisate Lodge ở Rwanda mới được khai trương vào tháng 6 năm nay đã đem tới một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ đối với những du khách muốn được hòa mình vào thiên nhiên hoang dã
Đọc tiếp...
 
Những điều thú vị khi lựa chọn nhà nghỉ ống cống
Khi đặt chân đến Đà Lạt, điều đầu tiên mà khá nhiều du khách hiện nay tìm đến đó chính là nhà nghỉ ống cống. Nhà nghỉ ống cống đang trở thành điểm hot và là một nơi dừng chân đặc biệt cho những ai thích cuộc sống gần gũi với thiên nhiên khi đến với Đà Lạt. Còn gì tuyệt vời hơn khi có thể chạy trốn cái nắng nóng của Sài Gòn, đến với Đà Lạt yên bình và đặc biệt là chọn nhà nghỉ ống cống để làm nơi dừng chân đầy thú vị để khám phá những điều mới mẻ.
Đọc tiếp...
 
Khách sạn nổi trên mặt nước có thể đi vòng quanh thế giới
Mô hình của khách sạn nổi độc đáo này được kỳ vọng có thể làm thay đổi ngành công nghiệp du lịch.
Đọc tiếp...
 
<< Bắt đầu < Trước 291 292 293 294 295 296 297 298 299 300 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 2629 - 2637 / 4706