Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Khám phá 9 khu du lịch độc đáo nhất chỉ có ở Indonesia Khám phá 9 khu du lịch độc đáo nhất chỉ có ở Indonesia
Ấn tượng với những khách sạn băng độc, lạ khiến du khách mê mẩn Ấn tượng với những khách sạn băng độc, lạ khiến du khách mê mẩn
Xem Tiếp...
Độc đáo quán cà phê làm từ phế liệu chiến tranh
Những ai lần đầu tiên bước chân đến quán cà phê Hè đầu đường Lê Ngô Cát (phường Thủy Xuân, TP Huế) hẳn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước những vật dụng được làm từ kỷ vật chiến tranh cùng với đó là lối sắp xếp và bay trí độc đáo.

Đọc tiếp...
 
Chiêm ngưỡng cầu vồng nước kỳ lạ ở Colombia
Dòng sông này được bao phủ bởi các loại tảo đủ màu sắc, con sông này được gọi bởi nhiều cái tên như cầu vồng nước, sông ngũ sắc hay dòng sông từ thiên đường.
Đọc tiếp...
 
Những ý tưởng tận dụng ô tô cũ cực sáng tạo
Dưới bàn tay và khối óc sáng tạo của con người, những chiếc ô tô cũ đã được biến thành bàn nướng thịt, giường ngủ, bể cá, bồn rửa mặt hay ghế ngồi.

Đọc tiếp...
 
Bảo tàng biến đồ phế liệu thành các nhân vật nổi tiếng
Từ các loại vật liệu phế thải như sắt thép, cao su các nghệ nhân đã biến thành các nhân vật trong phim ảnh, lịch sử, đời sống đầy sinh động.
Đọc tiếp...
 
Độc đáo nhà hàng thác nước ở Philippines
Nhà hàng bên cạnh thác nước là điều lạ lẫm khiến bạn khó có thể bỏ qua trong tour du lịch tới Philippines, tất nhiên không phải là nhà hàng ngay nơi thác đổ ầm ầm
Đọc tiếp...
 
<< Bắt đầu < Trước 291 292 293 294 295 296 297 298 299 300 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 2611 - 2619 / 4708