Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi 7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi
Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới
Xem Tiếp...
Độc đáo nhà thờ làm bằng giấy chứa trên 700 người
Nhà thờ làm hoàn toàn bằng giấy các tông, có thời hạn sử dụng 10 năm với sức chứa lên đến 700 người vừa được khánh thành tại thành phố Christchurch, New Zealand. Đây là một công trình mới mang phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ được những nét cổ kính truyền thống.
Đọc tiếp...
 
Ấn tượng với thư viện được làm từ 2.000 vỏ hộp kem ở Indonesia
Thư viện Taman Bima ở một quảng trường nhỏ thuộc thành phố Bandung, Indonesia do hãng kiến trúc SHAU Bandung thiết kế đã thu hút được rất nhiều trẻ em đến tham quan, đọc sách nhờ thiết kế độc đáo từ 2000 vỏ hộp kem tái chế thay cho những bức tường gạch thông thường.
Đọc tiếp...
 
Độc đáo nhà hàng lẩu làm toàn bằng giấy
Hầu hết các đồ dùng, vật dụng trong nhà hàng lẩu này đều được làm bằng giấy. Nhiều thực khách vô cùng bất ngờ khi ngay cả chiếc nồi cũng được làm bằng giấy, nhưng vẫn không bị cháy khi đốt lửa.
Đọc tiếp...
 
Khám phá những công viên dưới nước ở Australia
Chiêm ngưỡng tận mắt những nét đẹp độc đáo bằng cách cũng vô cùng đặc biệt đó là chuyến du lịch lặn tới công viên bảo tồn Piccaninnie Ponds
Đọc tiếp...
 
Thích thú với căn nhà xe buýt siêu "độc" ở Kenya
Ở thành phố Nairobi (Kenya), căn nhà này khiến bất kỳ ai cũng thích thú và ấn tượng vì được "chế" từ xe buýt trường học.
Đọc tiếp...
 
<< Bắt đầu < Trước 281 282 283 284 285 286 287 288 289 290 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 2602 - 2610 / 4705