Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi 7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi
Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới
Xem Tiếp...
Độc đáo ngôi nhà hình vỏ ốc tại Mexico
CafeLand - Được thiết kế bởi kiến trúc sư người Mexico, Javier Senosiain ngôi nhà hình vỏ ốc lạ mắt này nằm tại một thành phố của Mexico.
Đọc tiếp...
 
Khám phá ngôi nhà nghỉ dưỡng làm bằng tre bên bờ biển
Tọa lạc bên bờ biển thuộc phía Bắc TP. Acapulco, Mexico, ngôi nhà nghỉ dưỡng làm bằng những thân cây tre và sử dụng năng lượng mặt trời này thực sự mang lại cảm giác thư thái, hòa mình vào thiên nhiên.
Đọc tiếp...
 
Thiết kế chung cư độc lạ nằm sâu dưới đại dương
Mới đây, Kiến trúc sư Vincent Callebaut (Bỉ) đã giới thiệu hình ảnh thiết kế 3D một khu làng trên biển với phần diện tích sử dụng chủ yếu nằm dưới đại dương. Với thiết kế độc đáo, bạn có thể ngắm cá bơi lội tung tăng xung quanh và màu xanh của thực vật biển.

Đọc tiếp...
 
9 trải nghiệm du lịch mạo hiểm tại Việt Nam
Việc chinh phục thành công các giới hạn của bạn thân luôn có sức hấp dẫn với mọi người, đó cũng là lý do các trò chơi hay du lịch mạo hiểm ngày càng được ưa chuộng.
Đọc tiếp...
 
Độc đáo ngôi làng hoa văn ở châu Phi
Ngôi làng Tibele của người Kassena tập hợp của những căn nhà nhỏ làm từ đất sét, được trang trí những họa tiết hình học độc đáo.
Đọc tiếp...
 
<< Bắt đầu < Trước 281 282 283 284 285 286 287 288 289 290 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 2593 - 2601 / 4705