Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi 7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi
Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới
Xem Tiếp...
Đến thăm ngôi làng cổ nằm giữa những tảng đá khổng lồ
Monsanto là một ngôi làng cổ xinh đẹp được xây dựng ở vùng miền quê của Bồ Đào Nha. Điểm đặc biệt độc đáo của ngôi làng này là các căn nhà nằm giữa hoặc dưới những tảng đá khổng lồ và những con đường nhỏ lát đá cuội.

Đọc tiếp...
 
Độc đáo công viên trong mỏ muối ngầm ở Rumani
Công viên kiêm viện bảo tàng nằm sâu dưới lòng đất, trong một mỏ khai thác muối cũ ở Rumani đã thu hút rất đông khách du lịch đến vui chơi và khám phá.
Đọc tiếp...
 
Tòa nhà hình cầu có thể xoay theo hướng mặt trời ở Paris
Một tòa nhà ở Paris được thiết kế giống như một quả cầu thủy tinh, được bao bọc bởi một tấm pin năng lượng mặt trời hình cánh buồm và đặc biệt có thể xoay theo hướng mặt trời.
Đọc tiếp...
 
Ngôi nhà có thể xoay chuyển chỉ với một nút nhấn
Hãng D*Haus có trụ sở tại Anh đã sáng tạo thành công một ngôi nhà có mái xoay. Đây được coi là một bước ngoặt mới trong kiến trúc công trình dân dụng.
Đọc tiếp...
 
Nhà thờ độc đáo trên cây sồi nghìn tuổi
Ngôi làng Allouville-Bellefosse ở Pháp có ngôi nhà thờ Chêne Chapelle (nhà thờ cây sồi) nổi tiếng, nó được xem là nhà thờ độc đáo nhất trên thế giới bởi ngôi nhà thờ này được xây dựng ngay trên một cây sồi ngàn năm tuổi.
Đọc tiếp...
 
<< Bắt đầu < Trước 281 282 283 284 285 286 287 288 289 290 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 2566 - 2574 / 4705