Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi 7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi
Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới
Xem Tiếp...
Quán cà phê giàn giáo kỳ lạ ở Sài Gòn
Một quán cà phê vừa mở tại quận Phú Nhuận, TP.HCM được bao bọc bởi hàng trăm chiếc giàn giáo. Nhìn từ bên ngoài, trông nó như một công trình đang xây dựng dở dang.
Đọc tiếp...
 
Công viên làm từ lốp xe cũ
Những phế liệu như lốp xe, dây điện, thùng rác, chai lọ thủy tinh… được chế tác thành những đồ vật trang trí độc đáo mang thông điệp bảo vệ môi trường.

Đọc tiếp...
 
Việt Nam vào top tuyến du lịch đường sông đáng thử năm 2019
Việt Nam vào top tuyến du lịch đường sông đáng thử năm 2019
Du khách có cơ hội được trải nghiệm du thuyền trên sông theo nhiều cách mới, từ Việt Nam tới Campuchia hay trên sông Vienna thơ mộng.

Đọc tiếp...
 
Trở về tuổi thơ với "ngôi nhà vui vẻ" ở Đức
Ngôi nhà đặc biệt này có tên Happy Rizzi House tọa lạc ở thành phố Brunswick, Đức. Đúng như tên gọi," ngôi nhà vui vẻ" Happy Rizzi House là một dự án bao gồm các tòa nhà cao tầng được trang trí bằng những vẽ vui nhộn, đáng yêu và cả những nhân vật hoạt hình nổi tiếng trên thế giới với đủ các màu sắc khác nhau.
Đọc tiếp...
 
Khi cối xay gió trở thành chung cư cao cấp
Tòa nhà độc đáo này có tên The Dutch Windwheel tọa lạc ở thành phố Rotterdam . Ý tưởng xây dựng tòa nhà xuất phát từ biểu tượng của Hà Lan là những chiếc cối xay gió- nguồn cung cấp năng lượng điện chủ yếu cho đất nước này, đồng thời là một trong những điểm thu hút khách du lịch hấp dẫn nhất của Hà Lan.
Đọc tiếp...
 
<< Bắt đầu < Trước 261 262 263 264 265 266 267 268 269 270 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 2395 - 2403 / 4705