Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Choáng với ngôi chùa ngàn năm tuổi nổi tiếng với vẻ ngoài kỳ dị, bước vào chỉ thấy sợ Choáng với ngôi chùa ngàn năm tuổi nổi tiếng với vẻ ngoài kỳ dị, bước vào..
Bên trong 'nghĩa địa' máy bay lớn bậc nhất thế giới Bên trong 'nghĩa địa' máy bay lớn bậc nhất thế giới
Xem Tiếp...
Sản phẩm du lịch ở tòa tháp cao nhất Thế giới

Không chỉ dẫn đầu thế giới về chiều cao, Burj Khalifa còn là một trong những công trình kiến trúc diễm lệ nhất thế giới với hệ thống khách sạn 7 sao, siêu thị, quán ăn, rạp chiếu phim, spa, sân trượt băng và công viên đại dương sang trọng chưa từng có. Để thăm quan hết được tòa tháp Burj Khalifa và tận hưởng mọi tiện ích của nó thì có lẽ du khách phải ở đây trong vòng 1 tuần mới thực sự cảm nhận được thế nào là cuộc sống của giới thượng lưu, những người đang đứng trên đỉnh cao của thế giới về quyền lực và sự giàu có.

Đọc tiếp...
 
10 công trình kiến trúc vĩ đại nhất thế giới

Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển nền văn minh của mình, con người đã hình thành nên những công trình kiến trúc mang nhiều phong cách khác nhau và đó đều là những tuyệt tác hoàn hảo nhất về sự sáng tạo đồng thời cũng là biểu tượng của một nền văn minh quốc gia.
Đọc tiếp...
 
<< Bắt đầu < Trước 771 772 773 774 775 776 777 778 779 780 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 4627 - 4632 / 4712