Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi 7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi
Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới
Xem Tiếp...
Đá - thỏi nam châm hút khách đến miền tây nước Mỹ

TTO - Những hoạt động địa chất hàng triệu năm đã kiến tạo nên những tuyệt tác khiến con người phải kinh ngạc. Và nay, những "nhân vật chính" này đang là thỏi nam châm hút du khách đến miền tây nước Mỹ.

Đọc tiếp...
 
"Cần phát triển các sản phẩm du lịch mang bản sắc riêng có tại địa phương..
(TS.KTS Nguyn Thu Hnh, Ch tch Liên hip Khoa hc Phát trin Du lch Bn vng - STDe, trò chuyn vi PV Báo Qung Ninh)
Với 15 dự án du lịch mang “Tư duy đột phá” cùng bộ sách “Tư duy sáng tạo sản phẩm du lịch” đã xuất bản, TS.KTS (Kiến trúc sư) Nguyễn Thu Hạnh, Chủ tịch Liên hiệp Khoa học Phát triển Du lịch Bền Vững - STDe và các nhà khoa học STDe đã để lại những dấu ấn đáng tự hào và trân trọng cho du lịch Việt Nam về lòng đam mê và sức sáng tạo các sản phẩm du lịch. Đầu tháng 4 vừa qua, TS.KTS Nguyễn Thu Hạnh tham gia chương trình bồi dưỡng phương pháp thiết kế, sáng tạo bộ sản phẩm du lịch độc đáo cho các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh. PV Báo Quảng Ninh đã có cuộc trò chuyện với chị xung quanh các vấn đề về phát triển du lịch của Quảng Ninh.
Đọc tiếp...
 
<< Bắt đầu < Trước 561 562 563 564 565 566 567 568 569 570 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 3361 - 3366 / 4705