Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Tọa độ check-in siêu hot: Một ngày hóa thân thành Ninja tại công viên Naruto Tọa độ check-in siêu hot: Một ngày hóa thân thành Ninja tại công viên Naruto
Khám phá những công viên giải trí thú vị nhất hành tinh Khám phá những công viên giải trí thú vị nhất hành tinh
Xem Tiếp...
TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ VỚI CĂN PHÒNG MƯA RƠI

(Dân trí)- Khách tham quan khi đi vào “Căn phòng mưa rơi” của nhà triển lãm The Curve tại trung tâm Barbican, Luân Đôn sẽ không thể bị ướt dù trong phòng “trời mưa” tầm tã.

Căn phòng này đúng như tên gọi của nó - luôn có mưa nhưng là mưa nhân tạo. Khi khách tham quan đi vào căn phòng, hệ thống cảm ứng định vị tự động 3D sẽ nhanh chóng xác định vị trí di chuyển của khách và ngay lập tức ngừng mưa tại bất cứ vị trí nào khách di chuyển tới trong căn phòng. Vậy là họ sẽ không thể bị dính mưa dù đang ở trong căn phòng mưa như tầm tã. Trải nghiệm này rất thú vị vì nó khiến người xem tưởng như họ đang kiểm soát được thiên nhiên.

Khách tới đây thường đi lại, thả bộ khá lâu trong không gian lãng mạn, đẹp mắt mà không phải đối mặt với những xe cộ, người đi lại tấp nập, cũng không lo ướt át hoặc quần áo bị vấy bẩn. Cả căn phòng là một màu đen và sử dụng các loại đèn chuyên dụng để làm nổi bật những hạt nước lấp lánh tuôn rơi. Ban quản lý triển lãm dự kiến sẽ mời các đoàn múa nghệ thuật tới biểu diễn trong không gian ấn tượng này.

Hồ Bích Ngọc
 
Hồ Bích Ngọc
Hồ Bích Ngọc
 
Hồ Bích Ngọc
 
Hồ Bích Ngọc
 
Hồ Bích Ngọc
 
Hồ Bích Ngọc
 
Hồ Bích Ngọc
 
Hồ Bích Ngọc
 
Hồ Bích Ngọc
 
Hồ Bích Ngọc
 
Hồ Bích Ngọc
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: