Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland
Xem Tiếp...
ĐI DU LICH HỌC NGỦ, ĂN ... VÀ LÀM "CHUYỆN ẤY"
Đi du lịch nghỉ dưỡng đơn giản giờ đã không còn hấp dẫn du khách trên khắp Thế giới. Họ muốn kết hợp việc nghỉ ngơi nhưng vẫn có ích bằng cách tham gia các khóa học được tổ chức kèm với chuyến đi.

Có rất nhiều công ty du lịch tổ chức những tour như vậy, mời bạn tham khảo dưới đây:

1. Đi học… ngủ


Ngủ thì có gì phải học? Cứ đặt lưng xuống là có thể ngủ được hết! Bạn đã hoàn toàn nhầm về giấc ngủ. Đến với Trường học ngủ ở Grenada, Caribe, với sự dẫn dắt của những nhà tâm lý học hàng đầu, bạn sẽ được học những liệu pháp ngủ để có giấc ngủ sâu, tránh mất ngủ, những cách ngủ có lợi cho sức khỏe và rất nhiều điều mới lạ khác nữa.

2. Học… cách làm “chuyện ấy"


Đến với khu nghỉ dưỡng bên bờ biển Costa Blanca, Tây Ban Nha, du khách sẽ được hướng dẫn rất nhiều cách quyến rũ bạn khác giới và tăng cảm hứng cũng như hiệu quả của “chuyện ấy”. Du khách sẽ được học cách quyến rũ người khác giới

Ngoài việc học lý thuyết về các tư thế và cách sử dụng các dụng cụ làm tăng cảm hứng, bạn sẽ được áp dụng các liệu pháp spa, tắm khoáng, tắm khỏa thân và mát xa để sau đó có thể áp dụng những lý thuyết vừa học một cách tốt nhất với bạn đời của mình. Giá cho 6 đêm học “yêu” ở khu resort này là 1.390 USD (khoảng gần 30 triệu VND).

3. Du lịch ẩm thực

Du lịch ẩm thực là một khái niệm đã quá quen với khách du lịch, nhưng những tour du lịch mà du khách có thể tự bắt đánh bắt các loài hải sản để làm món ăn cho mình thì không phải quá phổ biến.


Ở hạt Bohuslan, Grebbestad (Thụy Điển), các ngư dân cho phép khách du lịch tự bắt tôm hùm và tự nấu dưới sự hướng dẫn của người dân bản xứ.

Chiếc tàu chở du khách sẽ đi trong vòng 2 tiếng rưỡi và du khách sẽ được nhấm nháp bánh mì và cà phê nóng trên boong, đồng thời thưởng thứng món tôm tự tay mình đánh bắt và chế biến. Đây rõ ràng là một trải nghiệm khó quên!

4. Tour học… thở

Thở cũng là một kỹ năng vô cùng quan trọng mà bạn phải học! Cách chúng ta thở ảnh hưởng tới tâm trạng và cảm xúc của chúng ta.

Những du khách muốn tham gia vào khóa học thở có thể đến với bãi biển Famara ở đảo Lanrazote, Tây Ban Nha. Bạn sẽ được thử chế độ ăn chay, ngắm biển và núi lửa, và sau đó là tham gia vào khóa tập thở của Alan Dolan, một chuyên gia từng cộng tác với nhiều tạp chí làm đẹp nổi tiếng như Marie Claire, Harper’s Bazaar…




5. Tour uống rượu

Rõ ràng đây không phải là một tour du lịch lành mạnh như đi học thở hay học ngủ, nhưng bạn vẫn sẽ có được những trải nghiệm thú vị. Đến Scotland và lựa chọn tour du lịch uống rượu, bạn sẽ được học từ các chuyên gia về rượu cách chọn rượu, nếm rượu và nhắm rượu trong bữa ăn.




Bên cạnh đó, bạn sẽ được đến thăm nơi sản xuất rượu, để biết được quy trình làm rượu diễn ra như thế nà. Đương nhiên, thú vị nhất là việc các bạn được nếm thử những món rượu hảo hạng nhất của Scotland.
 
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: