Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland
Xem Tiếp...
NHÀ HÀNG DƯỚI CHÂN THÁC NƯỚC

 Đến nhà hàng này, các thượng đế có thể vừa thưởng thức bữa ăn, vừa chiêm ngưỡng thác nước tuyệt đẹp nằm ngay trong tầm với.

Nằm ở thị trấn Quezon, Philippines, Villa Escudero là một khu nghỉ dưỡng thôn dã tuyệt đẹp. Nhưng điều đặc biệt khiến Villa Escudero trở thành điểm du lịch nổi tiếng thế giới là một nhà hàng nằm ngay dưới chân thác nước. Nhờ đó, các du khách có thể vừa nhâm nhi, vừa ngắm khung cảnh đẹp mê hồn.

 
 

Thưởng thức bữa ăn ngay dưới chân thác.
 

Thông thường, việc đứng quá gần chân thác nước rất nguy hiểm, thậm chí có thể gây chết người. Nhưng riêng tại nhà hàng độc đáo này, mọi người có thể thoải mái cởi giày, tiến lại gần để chụp ảnh và thậm chí là nằm tắm mát ngay dưới chân thác.

 
 

Thoải mái nằm tắm ngay chân thác.
 

Cách thác nước chỉ vài mét, các bàn ăn bằng tre và bàn buffet nóng hổi luôn sẵn sàng phục vụ. Vừa thưởng thức các món đặc sản Philippines, vừa cảm nhận làn nước trong vắt luồn qua kẽ ngón chân mang lại cho du khách một trải nghiệm khó quên. Những ai không ngại ướt quần áo có thể ngồi ngay dưới chân thác nước đang chảy xối xả để chụp vài kiểu ảnh kỷ niệm sau bữa ăn.

 

 

Bàn búp-phê với những món đặc sản hấp dẫn.
 


 

Ở khu nghỉ dưỡng này, các vị thượng đế còn có cơ hội tham gia các hoạt động đậm chất địa phương như thả bè tre, ngắm chim, hoặc khám phá những ngôi làng thôn dã gần đó trên những chiếc xe bò kéo. Du khách cũng có thể tham dự khóa học thu hoạch dừa ở các khu đồn điền.

 



 

Villa Escudero vốn là một đồn điền được bao quanh bởi những ngọn núi và những hàng cây dừa. Náu mình sâu giữa thiên nhiên yên bình, khu nghỉ dưỡng này mang một vẻ đẹp dân dã đậm chất Philippines.

 
 

Khung cảnh thanh bình của khu nghỉ dưỡng.

Xem video:
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: