Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland
Xem Tiếp...
HÃY BẦU CHỌN CHO VỊNH HẠ LONG


Các thành viên STDe's Club và các bạn sinh viên khoa Kiến trúc & Quy hoạch - ĐHXD thân mến, cuộc bình chọn vịnh Hạ Long là một cơ hội để các bạn góp phần đưa Việt Nam lên bản đồ du lịch Thế Giới và Việt Nam sẽ được nhiều bạn bè 5 châu biết đến.

Website http://www.new7wonders.com của Tổ chức NewOpenWorld (NOW) đã có thêm phần bầu chọn kỳ quan thiên nhiên thế giới mới bằng tiếng Việt. Đây là kết quả phối hợp giữa Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch với NOW, nhằm giúp người VN có thể dễ dàng thực hiện các thao tác bầu chọn vịnh Hạ Long. Bạn cũng có thể quay một trong các số điện thoại +23 92201055,

+18697605990, +18697605990, +16493398080, +16493398080, +447589001290, +447589001290 để bầu chọn cho vịnh Hạ Long.

Tuần qua vịnh Hạ Long là một trong bốn địa danh bị tụt hạng trong bảng xếp hạng bình chọn, chỉ có bảy địa danh tăng hạng, 17 địa danh vẫn nằm ở vị trí cũ.

Sau hơn bốn năm phát động, 28 địa danh trên thế giới chỉ còn hơn 30 ngày chạy nước rút trong cuộc đua có tỉ lệ 1 chọi 4 này. Ngày 11-11-2011, NOW sẽ công bố danh sách bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới mới.


Để đề cử Vịnh Hạ Long là kì quan thiên nhiên thế giới với Ban tổ chức NewOpenWorld, bạn chỉ cần truy cập vào trang Web: www.natural7wonders.com; nhấp chuột vào Make your nomination (đề cử), sau đó điền các thông tin của bạn vào các dòng:

+ Dòng: Your Email address (địa chỉ hòm thư của bạn)

+ Dòng: Confirm your email address (nhập lại địa chỉ email của bạn)

+ Dòng Country (tên nước bạn): đưa con trỏ vào mũi tên, di chuyển thanh cuốn để tìm tên của nước bạn và nháy chuột vào tên nước bạn (người Việt Nam nháy chuột vào chữ Việtnam).

Sau đó, bạn đề cử Vịnh Hạ Long là kì quan thiên nhiên thế giới theo các bước sau:

1. Điền các cột của Nomination 1 (đề cử 1) với  các nội dung sau:

- Cột thứ nhất: Ha Long Bay

- Cột thứ hai: Category (tiêu chí của Vịnh Hạ Long): đưa con trỏ vào mũi tên, di chuyển thanh cuốn để tìm tiêu chí Geological (địa chất); nháy con trỏ vào tiêu chí Geological.

- Cột thứ ba: Country (tên nước): đưa con trỏ vào mũi tên, di chuyển thanh cuốn để tìm nước Việtnam; nháy con trỏ vào tên Việtnam

2. Sau khi điền đầy đủ ba cột của Nomination 1, bạn đưa con trỏ tới chữ Submit (đệ trình) và nháy chuột vào chữ đó để chuyển thư đề cử của bạn tới Ban tổ chức.

3. Vài phút sau, bạn sẽ nhận được thư của Ban tổ chức với nội dung:

Thank you for participating in the New7wonders campaign for nominating the New7wonders of Nature (Xin cảm ơn đã tham gia chiến dịch bình chọn cho 7 kì quan thiên nhiên thế giới mới)

In order to avoid fake emails or abuse of your email by third parties, we ask you to confirm you nomination by clicking on the following link (Để tránh trường hợp thư đề cử của bạn bị các tổ chức khác gửi giả mạo hoặc lạm dụng, chúng tôi yêu cầu bạn khẳng định việc bình chọn của bạn bằng cách nhấn vào đường link dưới đây để hoàn thành việc bình chọn).

http://www.natural7wonders.com/index.php?id=  (đường link của Ban tổ chức).

Bạn mở hộp thư để nhận bức thư trên và nháy chuột vào đường link để hoàn tất việc bầu chọn của bạn.


 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: